Monday, May 2, 2011

THAI LANGUAGE SAMPLE THE TWILIGHT SOI


English to Thai translation

67,048 คำและเพิ่มขึ้น
  
บล็อกนี้ VOLUME สามในชุดที่เรียกว่าวัน แสดงให้เห็นแย้งในบางครั้งการพัฒนาหนังสือซอยยามเย็น
  
ซอยยามเย็นจะมีขายในรูปแบบดิจิตอลทั้งหมดสำคัญรวมทั้งจุดไฟและ iPad ช้าที่จุดสำเนาอินเทอร์เน็ตจะถูกลบออก นอกจากนี้ยังจะให้บริการในเร็ว ๆ นี้ AFTERWARfDS สำเนาหนัก
  
หนังสือเป็นนิทานที่มีต่อเตือนอันตรายจากการเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดและที่ทำให้มึนเมามากที่สุดในโลกกรุงเทพมหานคร IT เป็นชื่อหลังจากที่หนึ่งในถนนที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงเทพฯที่ BOYS OCEAN, ชายกรุงเทพมหานครและอื่น ๆ Go - Go เร่งรีบบาร์สำหรับความสนใจของนักท่องเที่ยวในและต่างประเทศ
  
ลักษณะสาธารณะของมุมานะได้รับการจำเป็นต้องมีการจำแนกตามสถานการณ์ คำแนะนำเกี่ยวกับการพิมพ์ของข้อความในกรณีโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับสิ่งใดที่ผู้เขียนมีอยู่แล้วในสถานที่ ขั้นตอนเหล่านี้อาจดูเหมือนเหมือนตัวละคร แต่ถูกถ่ายเพราะขู่ฆ่าแล้วได้รับ
  
ซอยยามเย็นควรมีอยู่ในสำเนาหนักทั้งสองข้างและรุ่นอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ทั้งหมดเกี่ยวกับผู้ขายหนังสือ LINE ภายในเดือนและจะสามารถใช้ได้ในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  
ร้านหนังสือและค้าส่งสนใจควรติดต่อ WWW.EBOOKIT.COM ผู้จัดทำวุ่นวายตามบัญชีของผู้เขียนครั้งสุดท้ายที่สี่แยก ทีมงานของเรามีประโยชน์อย่างยิ่ง
  
สื่อ john.stapleton ติดต่อเฉพาะผู้ที่ @ gmail.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
แบบร่าง :







ซอยยามเย็น






เรื่องจริง





 
John Stapleton







 
 
 
  
การอุทิศ
 
 
 
  
หนังสือเล่มนี้จะทุ่มเทเพื่อเอกและบ่อจากกรุงเทพฯซอยทไวไลท์ -- เพื่อคนที่ฉันคิดว่าคุณและคนที่ฉันหวังว่าคุณจะกลายเป็น
  
ที่คุณทั้งสองอยากจะฆ่าฉันหลังจากหลายร้อยหลายพันบาทที่ใช้จ่ายในทั้งสองของท่านและจำนวนเงินที่คล้ายกันหลอกหรือถูกขโมยได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งของคุณได้เคยบนเครื่องบินอากาศก่อนที่คุณจะได้เจอฉัน; ยังมีความกตัญญูไม่ จบเกมหินเล่นให้หมดก่อนที่สาธารณะจัดการได้อย่างง่ายดายเป็นสิ่งที่เห็น ขอขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่คุณให้ผมบางดีบางไม่ดีบางคนชั่วร้ายบวก
ในขณะที่คุณทำผมมากกว่าโกรธในเวลาที่มากกว่าจำนวนเงินที่ค่อนข้างใหญ่ที่สุดของเงินอย่างใดอย่างหนึ่งออกมาจากฉันหลอกหรือถูกขโมยโดยตรงพร้อมด้วยพายุหิมะของ vilification และตรงไปตรงมาอยู่เพื่อปกปิดความผิดของคุณเองผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าต่อไปลงแทร็ค ความทรงจำของเราของคนอื่น ๆ จะได้รับการ Kinder
  
ผู้เข้าพักไม่มีของประเทศใด ๆ แต่ซื่อๆ, ผู้สูงอายุโง่หรือเมาพวกเขาอาจจะควรได้รับการภายใต้ระบบการกำจัดของเงินของพวกเขาและทรัพย์สินเป็นถ้ามันเป็นกีฬาเลือด หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเน้นถึงการปฏิบัติพิรุธเพิ่มเติมของประเทศไทย 's go - go อุตสาหกรรมชายและนำไปสู่​​การปฏิรูปที่จะย้ายซึ่งจะช่วยปรับปรุงภาพลักษณ์ของประเทศโดยรวม

ธุรกิจบริการทางเพศเป็นอุตสาหกรรมบริการที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งดึงดูดจำนวนมากได้เงินกลับเมืองไทยและกระจายไกลมากขึ้นว่าเงินในระบอบประชาธิปไตยผ่านชุมชนกว่​​าพูดเช่นกลุ่มโรงแรมใหญ่ ชายไม่ควรมีการส่งเสริมให้คิดว่าของนักท่องเที่ยวเป็นอะไร แต่ผลไม้สำหรับการเลือก
  
ภาพของไทยได้รับการทำให้มัวหมองโดยไปข้างหน้าตรงขโมย perpetrated ที่ผู้เข้าชมจำนวนมากเพื่อไปยังชายฝั่งโดยส่วนหนึ่งของชุมชนที่พวกเขามักจะมาติดต่อกับคนงานเพศของ
เป็นผู้ชำนาญอาชญาวิทยาใด ๆ ที่จะบอกคุณมีคนที่เกิดมาไม่มีสำนึกปกติคนส่วนใหญ่มีความรู้สึกของความเหมาะสมทางด้านศีลธรรมและการรับรู้ถึงความต้องการที่ถูกและผิด, ที่จะไม่เป็นอันตรายต่อ fellows ของพวกเขา พวกเขาไม่มีความละอายใจแสดงความรู้สึกผิดเสียใจหรือความสำนึกผิดในความเสียหายที่พวกเขาทำเพื่อคนอื่น ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัวของพวกเขา หลาย sociopaths เหล่านี้จบลงในคุกและได้รับการศึกษาอย่างใกล้ชิดจึง อื่น ๆ สิ้นสุดเป็นโสเภณี; จงใจจากการลักขโมยและการทำอันตรายเหล่านั้นพวกเขามีเสน่ห์มากที่สุดก่อนหน้านี้ในระดับใกล้ชิด
ความล้มเหลวของสำคัญไป - go บาร์เช่น X - Size ในกรุงเทพฯเสียชื่อซอยทไวไลท์จะต้องรับผิดชอบในกรณีใด ๆ สำหรับเทคนิคสกปรกและการลักทรัพย์ของหนึ่งในเด็กชายเอกของพวกเขาได้กลายมาเป็นวีรบุรุษของชาติที่ได้มีเพื่อให้ถูกขโมยสำเร็จและหลอกลวง falung เป็นฉาว แต่แสดงให้เห็นถึงปัญหาที่กว้างมาก
Go - Go บาร์รับผิดชอบในการ thefts เป็นฝีมือของชายที่พวกเขาเอามาใส่ให้แก่ชาวต่างชาติบางครั้งก็ไร้เดียงสา, เหงาหรือไม่เมา ในกรณีเอกของบาร์ X - Size ที่เพื่อแนะนำให้เขาเป็นอย่างเร่าร้อนดี, เด็กซื่อสัตย์มีการฟื้นฟูวันที่ทำไม่มีหลอกลวง, ดังโจรกรรมกลอุบาย, การละเมิดใส่ร้ายและ vilification perpetrated กับผู้เขียน ในความสนใจของหลายพันล้านดอลลาร์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นที่ชัดเจนว่าการปฏิรูปกฎหมายจะต้องบังคับแถบดังกล่าวที่จะใช้ในภาระหน้าที่ให้กับลูกค้าของพวกเขาได้รับความเมตตาในการดำเนินธุรกิจอื่นใดตามปกติ
ชื่อเสียงระดับนานาชาติของประเทศไทยคือทำให้มัวหมองโดยการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของบาร์ที่รู้จักกันดีที่เด็กชายยังไม่เป็นผู้ใหญ่สามารถซื้อได้ง่ายหรือจัดให้; เช่น Night Boys บริหารงานโดยที่ปรึกษาเอกและผู้คุ้มครองและเป็นหนึ่งในคนที่ตกลงมากที่สุดโดยข่าวลือของเขา mongering ไป ผู้สร้างความเสื่อมเสียและเรื่องที่เขาจะต้องบอก
เรื่องราวเริ่มต้นที่เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตมาขู่ฆ่าและนำต่อมาเพื่อการจัดการของสื่อในการสร้างความเกลียดชังและการโอนความสนใจจากกิจกรรมของผู้จัดการแถบของและเครือข่ายที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่อยู่บนใบหน้าของมันขัดกับสหประชาชาติ อนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กและแคมเปญของสหประชาชาติที่จะกำจัดโสเภณีเด็กในพื้นที่ ประเทศไทยเป็นผู้ลงนามอนุสัญญา
  
สำหรับผู้ที่แสดงให้ฉันเห็นอยู่ในขณะที่การพิจารณาในประเทศไทย -- ขอบคุณคุณ
  
Lampooning สำหรับชาวต่างชาติเป็นทุกข์ร้องไห้และทำหน้าที่อย่างผิดปกติดังต่อไปนี้รายละเอียดของสิ่งที่บุคคลที่ไร้เดียงสาพอที่จะคิดผิดให้เชื่อความสัมพันธ์คือการแสดงอย่างเต็มที่รสจืดจำแนกตามส่วนงานของวัฒนธรรมป๊อปของไทย อุตสาหกรรมของหัวฉลาดควรจะรู้ดีกว่า
สำหรับคนที่ยังไม่มีอะไร แต่จานออกมาเยาะเย้ยและการละเมิดหรือในโอกาสใด ๆ ที่จะขโมยจากฉัน -- อาจไม่มีใครเคยเป็นไปอย่างมีเจตนาร้ายและ childishly โหดร้ายให้คุณเป็นคุณจะมีว่า"ติ่งทอง"falang ที่ครั้งหนึ่งที่อาศัยอยู่ในท่ามกลางของคุณ
 

++++++++++
 
 
 
 
 
 
  
Blues ศพ
นาฬิกาหยุดทุก, ตัดโทรศัพท์, ป้องกันสุนัขจากการเห่ากับกระดูกฉ่ำ, Silence เปียโนและกลองที่มีอยู่ในลำคอ นำออกจากโลงศพให้ mourners มา
ค่าใช้จ่ายให้เครื่องบินวงกลมเสียงสวด การเขียนหวัดบนท้องฟ้าข้อความเขาเป็นคนตาย, เครปใส่คันธนูสีขาวรอบคอของ Doves ประชาชน ให้ตำรวจจราจรสวมถุงมือผ้าฝ้ายสีดำ
เขาเป็นภาคเหนือภาคใต้ของฉันของฉันของฉันตะวันออกและตะวันตก สัปดาห์การทำงานของฉันและส่วนที่เหลืออาทิตย์ของฉัน เที่ยงวันเที่ยงคืนของฉันของฉันพูดของฉัน, เพลงของฉัน ผมคิดว่าความรักที่จะผ่านตลอดไป : ฉันผิด
ดาวไม่ต้องการตอนนี้เอาทุกหนึ่ง; Pack ขึ้นดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ได้รื้อ : เทออกไปม​​หาสมุทรและกวาดขึ้นไม้; สำหรับตอนนี้ไม่มีอะไรเคยได้มาดีใด ๆ
Auden H W



 
 
 
  


 
  
บทที่หนึ่ง
  
LOWH คูณ -- อัพทูยู




ทั้งหมด William ต้องการก็คือค​​วามสุขหนึ่งปีในเขตกรุงเทพมหานครหลังจากที่ได้ทำงานออกแบนเป็นนักข่าวมานานกว่า 30 ปีและการอบรมเลี้ยงดูเด็กสองคนส่วนใหญ่ของเขาเอง
  
มันไม่ได้เปิดออกด้วยวิธีการนี​​้จากมากไปน้อยลงในบางส่วนของที่เลวร้ายที่สุด วันที่เขามีประสบการณ์ที่เคยเยาะเย้ยของวัตถุเป็นล้าน ๆ ของคนไทยหัวเราะดังระงม, จิตใจม็อบในเที่ยวบินเต็ม คำว่า"ควายตาย"มีการทำซ้ำไม่รู้จบในเพลงยอดนิยมจำนวนมากย้ายทุกของเขาตามบ้านของเขาที่เต็มไปด้วยกล้อง เพื่อนบ้านรอบ ๆ เขาเก็บไว้ taunts ของพวกเขาคงโหดร้าย : falung, คำไทยสำหรับชาวต่างชาติ, geur, Gow, แมว, ติ่งทอง, โง่, เก่าแก่, เมา, บ้า
  
วิลเลียมโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นหุ้นหัวเราะของประเทศสำหรับการควายโง่พอที่จะหลอก, หลังจากที่พวกเขาใช้เวลาเจ็ดเดือนร่วมกันในการซื้อโดยขณะนี้มีชื่อเสียงไป - go เด็กชายเอกเรียกว่ารถ $ 8000 และตราสินค้าใหม่มอเตอร์ไบค์ วิลเลียมมีความตั้งใจในการดำเนินการใด ๆ สิ่งนั้นเลยสมมติว่าเขาคือการซื้อรถในชื่อของเขาเอง
  
แต่หวั่นใจกับการตกแต่งหนังสือ Chaos ของเขาก่อนหน้านี้ที่แพร่ง : ครอบครัวปฏิรูปกฎหมายในประเทศออสเตรเลียและต้องเผชิญกับวันสุดท้ายแน่นที่เขาตกหลุมรัก"คำหวาน"ที่พวกเขาสร้างอนาคตร่วมกันและไม่ได้สอบถามอย่างใกล้ชิดอ้างผิด ๆ ที่ชาวต่างชาติที่ไม่ได้ลงทะเบียน ในรถหรือจักรยานของตัวเองหรือชื่อ บริษัท ของพวกเขา มันเป็นเคล็ดลับเก่าดึงหลายคนงานไทยที่มีต่อเพศชาวต่างชาติ แต่วิลเลียมได้รับทั้งไร้เดียงสาและหมกมุ่นและความลึกของการหักหลังหินและใช้กลอุบาย perpetrated กับเขา dawned เท่านั้นช้าบนเขา
  
ภายในไม่ทุกวันเป็นจำนวนมากซึ่งการซื้อเอกของรถยนต์ที่ถูกออกประตู, Papa Bye Bye โดยนำรถบาท 240,000 กับเขาและไม่ทั้งหมดที่มากภายหลังรถจักรยานยนต์แบรนด์ใหม่ที่เขาได้ซื้อยังโง่; พร้อมกับทุกอย่างอื่นรวมทั้ง แล็ปท็อปแบรนด์ใหม่ที่เขาได้ถล่มบนเขาเป็นเขาตกหลุมรักความฝันของชีวิตร่วมกันและลดลงสำหรับเทคนิคการฝึกหลายชายทไวไลท์
  
ก่อนหน้าของปีก่อนหน้านี้เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดตลาด - up ใกล้ย่านแสงสีแดงที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงเทพฯ, พัฒพงษ์, ใกล้บาร์เกย์และ Go - Go บาร์และ ping แสดงพงษ์, ซาวน่าอาบอบนวดและซ่องที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก
  
ย้ายเข้าขนาดใหญ่ที่โรแมนติกบ้านหลังเก่าสไตล์ไทยกับชายหนุ่มที่เขาได้ถือครั้งเป็นเสน่ห์, มีมารยาทดีและเคารพได้มาเกี่ยวกับหลังจากที่เพื่อนของวิลเลียมส์, แอนดรู, ตนเองเอสเตทกรุงเทพฯได้รับการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญจริงที่ทำให้น่ากลัวได้รับการรับรองสำเนาถูกต้อง ในจำนวนเงินของค่าเช่าเขาได้จ่ายเงินสำหรับสีเทาส่องแสงแวววาวและพื้นผิวสีดำมันเงาของหนึ่งในกรุงเทพฯหลายบล็อกพาร์ทเมนท์ใหม่หนึ่งนี้เรียกว่าสีลมล็อฟท์ที่มีชื่อเสียงในซอยพิพัฒน์สีลมปิด
  
แอนดรูพาร์ทเมนท์เขาพบทางเลือกจำนวนมากที่มีขนาดใหญ่และราคาถูกกว่าสถานที่ที่เขาได้มาโผล่สิ่งต่อไปนี้ขึ้นกับชาวต่างชาติบาง ๆ บนพื้นหลังใหญ่ทางการเมืองเสื้อแดงชุมนุมที่ได้นำมากจากกรุงเทพฯหยุดนิ่งในต้นปี 2010 -- การประท้วงโดย ซึ่งเขาได้รับการหลงโดยเฉพาะเพียงนำไปปิดหลังจากกองทัพปราบปรามการคิดต้นทุนเกือบร้อยชีวิตมีมากมายของอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอ แต่สุดท้ายแอนดรูสังเกตเห็นว่าทุกครั้งที่ผ่านบ้านวิลเลียมในเว็บของ backstreets หลังลู่ทาง cventral ผู้สีลมและสาทร, มากของพวกเขาถูกทอดทิ้งและในที่สุดข้อสงสัยใดที่จะล้มลงและเปลี่ยนเป็นตึกระฟ้าที่เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติที่เคยเปลี่ยนของ กรุงเทพฯ, เมืองภายใต้การก่อสร้างตลอดกาลและ deconstruction เขาจะจ้องมองที่พวกเขาละห้อย
  
"เอ่อคุณมาจากประเทศออสเตรเลียที่คุณชอบบ้าน,"แอนดรูจนสังเกตได้
  
"ใช่"เขากล่าวว่า "เราใช้พื้นที่ เราจะไม่เติบโตขึ้นมาในพาร์ทเมนท์ เราชอบการ์เด้นจำนวนมากที่ว่าง."
  
โยนพล่านที่สีลมล็อฟท์, ดีเพราะอาจได้รับการกระนั้นราคาแพงมากสำหรับปริมาณของพื้นที่ที่เขาเก็บไว้ฝันของบ้านเขาได้เห็นให้เช่าที่มุมขึ้นหลังสาทร; หนึ่งของกรุงเทพ thoroughfares ธุรกิจหลักชั้นนำที่ผ่านมาแอสคอท พาร์ทเมนท์และช่องสถานีรถไฟฟ้า Nongsi ต่อโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์และจากนั้นเป็นต้นไปถึงแม่น้ำเจ้าพระยา
  
วิลเลียมเสียดายรถมากตั้งแต่ครั้งแรกที่เขา relented เพื่อผู้ทรงซ้ำข้อเสนอ พี่เลี้ยงเก่าของเขาในออสเตรเลีย Malcolm เตือนเขาหลังจากที่เขาบอกเขาว่าเขาได้จ่ายเงินมัดจำ 50,000 บาทเพื่อเพียงได้รับเงินคืน ตั้มพีท, ผิดพลาด, การทำซ้ำให้เขาเก็บไว้เอก, ซึมเศร้าที่ถูกชักชวนให้เข้าซื้อรถเขาจริงๆไม่ได้จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ คุณสามารถจับมากอันยิ่งใหญ่ของรถแท็กซี่ในประเทศไทยเป็น 240,000 บาท
  
แต่เอกเขาเก็บไว้มั่นใจว่าไม่ผิดพลาดเลยว่าพวกเขาจะสามารถไปเที่ยวประเทศไทยและมันจะช่วยให้กับเขาเดินทางไปยังมหาวิทยาลัย วิลเลียมอย่างใดมั่นใจตัวเองที่จะไม่สนใจคำแนะนำของ Malcolm แต่เขามักจะถูกเกี่ยวกับเรื่องสิ่งสูงสุด วิลเลี่ยมเชื่อมั่นตัวเองว่าจะเป็นความกรุณาพิจารณาเขาได้อยู่ร่วมกับ falang เพื่อช่วยเอกรักษาติดต่อกับครอบครัวของเขานอกกรุงเทพฯวิธีการได้เขาจะโง่
  
ครอบครัวจีนจากผู้ที่เขาเช่าบ้านอยู่แล้วเขาได้เสนอข้อเสนอที่ดีกับบ้านและรถ แต่เอกเชื่อเขาเขาจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าไกลผ่านทางครอบครัวของเขา ในที่สุดเขามอบ 240,000 บาทเป็นเงินสด มันเป็นงานต่อต้านจากจุดเริ่มต้น, เคล็ดลับสกปรกสกปรกอะไร แต่การลักขโมยออกคนที่อาจจะมีที่รู้จักกันดี แต่เป็นโตพอและเสี่ยงที่จะล้มความฝันไม่น่าจะเป็นไปได้
  
ทั้งหมดพูดคุยของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกันทันทีที่วิลเลียมเสร็จหนังสือเล่มล่าสุดของเขาที่พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไร แต่จินตนาการ หลังจากได้กลายเป็นพวกเขาทำลายอย่างเห็นได้ชัดขึ้นในการพยายามที่จะปกป้องทรัพย์สินของเขา William ซ่อนแบรนด์ใหม่มอเตอร์ไบค์ 46,000 บาทเขาได้รับการพูดคุยในการซื้อเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขาจอดมันอย่างไร้เดียงสาพอในหมู่จักรยานที่กรุงเทพคริสเตียนบ้านปิดซอยคอนแวนต์ใกล้ศาลาแดงซึ่งเป็นสถานที่ประชุมทุกสัปดาห์สำหรับการกู้คืนติดสุราเขาได้เข้าร่วมเป็นประจำอย่างเป็นธรรม จุดหนึ่งที่พวกเขาเห็นพ้องกันว่าเอกอย่างน้อยก็ปล่อยให้วิลเลียมกับจักรยาน แต่พอเอกได้เร็ว ๆ นี้เพื่อหลอกลวงให้เขาออกจากที่มากเกินไปในคืนเดียวกับที่มันได้รับการจัดเขาจะกลับไปบ้านอยู่อาศัยและทุกอย่างจะต้องเหมือนก่อน
  
ด้านหนึ่งของเรื่องนี้พบวิลเลียมอายเกินวัดได้ว่าเขาได้ยึดเอกที่ประเทศออสเตรเลียและได้รับ deluded เพียงพอและโง่พอที่จะคิดว่าเขาแนะนำผู้ร่วมงานและเพื่อนใหม่ของเขารอบ ๆ
  
เขาได้รับการพิจารณาเด็กที่มีการเติบโตขึ้นในเขตเมืองชั้นในของเขาได้ที่รู้จักของผู้คนมากมายผ่านชีวิตเกย์ของพวกเขาจะใช้เวลาดูใจและความก้าวหน้าในวงกว้างของความเป็นจริงพ่อแสดงกับ"แฟน"ไทยในพ่วง
  
"เขาเป็นผู้ขุดทองก็ชัดเจนพ่อ"คำแรกที่ลูกสาวของเขากระซิบข้างหูของเขาที่มีสนามบินซิดนีย์และเป็นเพียงหญิงสาววัยรุ่นสามารถทำตามคำขอแสดงความเห็นด้วยราคา $ 500 สำหรับการแต่งกายสำหรับปลายของโรงเรียนอย่างเป็นทางการปีนี้
  
ลูกสาวของเขาเป็นทั้งความยินดีและเป็นทุกข์ต่อมาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพื่อให้สมบูรณ์ถูกต้อง "ฉันต่อยหน้าหนามเล็ก ๆ ในกรณีที่ผมเคยเห็นเขาในถนน"เธอภายหลังการประกาศ "มันก็ทำให้ฉันหดหู่คิดเกี่ยวกับวิธีที่เขาเอาเงินเท่าไหร่ ทุกคนได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อพ่อ ทุกคน."รายชื่อของเธอรวมแม่ปู่ย่าตายายและเพื่อน ๆ ของเธอ
  
"ให้หน้ามันพ่อของเขาผู้นั้นอายุของเขาจะไม่รักใครสักคนอายุของคุณ"เธอเพิ่มในภายหลัง "ฉันรู้ว่าฉันรู้ว่า"วิลเลียมตอบว่า "ไม่ต้องถูมันเข้า"
  
ความจริงคือการพิสูจน์ซึ่งเป็นอันตรายในหลาย ๆ
  
บุตรชายวิลเลียมของถูกก็ไม่เห็นเขาประทับใจกับคนที่อายุน้อยเพียงไม่กี่ปีเก่ากว่าตัวเอง "ตอนนี้ฉันจะไม่ยอมเป็นเจ้าของทั้งพ่อแม่ของฉัน"ลูกชายของเขากล่าวว่าในรถระหว่างทางจากสนามบินและต่อมาแสดงความแปลกใจเล็กน้อยที่จะได้ยินของจำนวนเงินที่ถูกขโมยและหลอกออกของเขา
  
ในขณะที่ซิดนี่ย์เขาเอาเอกขึ้นไปเพื่อให้ตรงกับที่ปรึกษาของเขา Malcolm มันหมายถึงการเป็นช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจนำเสนอคนใหม่ในชีวิตของเขา แต่กลายเป็นอะไรของชนิด
  
Malcolm ได้กลายเป็นเพื่อนและที่ปรึกษาของเขาในโปรแกรมการฟื้นตัวในปลายปี 1990 และพวกเขาถูกผูกมัดอย่างใกล้ชิดเมื่อพวกเขาได้ค้นพบพวกเขาที่ใช้ร่วมกันลักษณะที่ผิดปกติของความคิดในภาพ มีเพียงส่วนน้อยของประชากรคิดแบบนี้ แต่ไม่ของพวกเขาอาจคิดว่ามันจะรู้สึกเพียงแค่มีหนึ่งช้าคิดว่าต่อไปนี้ต่อไปหรืออาศัยอยู่ได้โดยไม่ต้องฝนตกหนักของภาพที่ไหลผ่านสมองของตัวเอง
  
วิลเลียมชื่นชม Malcolm อย่างมากไม่เพียง แต่เพื่อขอความช่วยเหลือและปัญญาและคำพูดมักจะแข็งแรงพอที่เขาได้ dished ออกเพื่อให้ได้อย่างอิสระหรือเพราะความจงรักภักดีของเขาในฐานะเพื่อน แต่เพราะเขาได้เปิดชีวิตของตัวเองไปรอบ ๆ และกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของออสเตรเลีย .
  
หลังจากการพังทลาย Malcolm ได้ใจจืดใจดำพอที่จะบอกว่า :"ฉันเลือกได้ทันทีฉันเจอเขารักเขาได้แล้วดูรอบ ๆ สำหรับร่างกายอบอุ่นถัดไปในกรณีที่คุณเปิดเปรี้ยว ขณะที่คุณกำลังนั่งอยู่ที่บ้านทำเขียนของคุณเขาจะได้รับการลงที่สถานอาบอบนวดท้องถิ่นเปิดเทคนิค คุณเพียงแค่ต้องเผชิญหน้ากับมัน : พวกเขาไม่ชอบเรา คุณจะจัดการกับศตวรรษของความยากจนและเป็นที่ฝังแน่นในความคิดของพวกเขา พวกเขาเกลียดเราเงินของเราและที่ไม่เคยไปเปลี่ยน เรียนโดยทุกวิถีทางตัวอย่างสินค้า เพียงแค่ไม่ได้นำมาไว้ที่บ้าน ถ้าคุณทำเช่นนั้นพวกเขาจะไม่หยุดจนกว่าพวกเขาจะได้ Bled คุณแห้ง."
  
ในคืนหนึ่งเมื่อเอกมีความหมายเพื่อกลับไปยังบ้านที่จะอยู่ในฐานะการกระทำของความเชื่อวิลเลียมนำกลับจักรยานจากที่เขาได้จอดมัน ทุกคนโง่กว่าเขา อึดอัดกันหลังจากที่ทั้งหมดที่เกิดขึ้นและอาจจะยังคงอยู่ในกำของการจัดเรียงของบางบ้า, ความคิดที่เกิดขึ้นที่พวกเขาได้รับเด็กผู้ชายด้วยกันและมีบางส่วนบุคคล เช่นกัน, สิ้นสุดวันที่ในการพังทลายและเขาถูกโกงจากสิบยังอีกหลายพันบาท, ทั้งหมดเพื่ออะไร บุคคลที่เรียกว่าไม่เคยเกิดขึ้น เอกหายไปออกประตูที่คืนด้วยจักรยานและเขาไม่เคยที่จะเห็นมันอีกครั้ง ต่อมาเขาได้จะแจ้งให้ทราบกุญแจจักรยานหายไปปิดพวงกุญแจของเขา เขาไม่เคยได้ยินจักรยานหายไปและในตอนเช้ามองไปที่จุดที่มันควรจะได้รับในการปฏิเสธศรัทธา อีกครั้งกับดัก และอีกครั้ง และอีกครั้ง
  
"สิ่งเดียวกันเกิดขึ้นกับฉัน"ชีวิตผู้หญิงชาวยุโรปในกรุงเทพฯกล่าวแก่พวกเขา "พวกเขาใช้เวลาและใช้เวลาและใช้เวลา เพราะเหตุใด เพราะผมไม่อยากรักใครสักคน? ตอนนี้ผมยังไม่ได้เพื่อนหนึ่งคนไทย.
  
มันเป็นปกติการตอบสนองเพียงพอ
  
มีชาวต่างชาติที่มีถิ่นที่อยู่หลายแห่งในกรุงเทพฯที่กล่าวว่ามันเป็นไปไม่ได้จริงที่จะเป็นเพื่อนกับไทยได้ ความยากลำบากมากของภาษาวรรณยุกต์, ศุลกากร, วิธีการคิดเป็นเพียงแค่แตกต่างกันเกินไป ชาวต่างชาติได้เพียงเดินเครื่องเอทีเอ็มและมีการยอมรับอย่างกว้างขวางกับดูถูกสำหรับความน่าเกลียดและมารยาทที่ไม่ดีของพวกเขาเป็น morons กับเงินมากเกินไป
  
เท่าที่วิลเลียมก็กลัวว่าเขาได้จ่ายเงินทั้งรถและออกจักรยานของตัวเองเงินของเขาได้รับยากได้หลอกไปให้พวกเขาได้รับการจดทะเบียนในชื่อของผู้อื่นและเพื่อดูว่าพวกเขาหายไปภายในไม่กี่วันในสิ่งที่ย้อนหลังได้วางแผนอย่างดี การทำงานไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่การโจรกรรมออกตรง เท่าที่คนไทยมีความกังวลเขาเป็นแค่คนงี่เง่า, ควายโง่พอที่จะล้มเช่นเคล็ดลับอายุ
  
ไม่มีสิ่งใดคนไทยหาสนุกสนานกว่าสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับ falung, ชาวต่างชาติสามารถและเคราะห์, ทบจากข้อผิดพลาดของตัวเองและพฤติกรรมขี้เมาของเขาเพียงแค่เติมพลังเสียงหัวเราะ
  
เขาเป็น jeered ที่ใส่ลงจ้องที่หรือตกที่ใดก็ตามที่เขาไปเป็นเมาสุราและยาเสพติดซ้ำ ๆ เป็นตัวขับเคลื่อนที่เรียกว่าการเรียกร้องเอกทำกับเขาโดยไม่มีหลักฐานใด ๆ และไม่มีใครรบกวนกับการตรวจสอบความถูกต้องของ การเรียกร้อง ในขณะที่เขาเป็นรุ่นที่ใหม่กว่าที่จะยอมรับต่อสาธารณะเขาทำขึ้นยาขับเรื่องราวทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ smear ของเขาเข้าไม่ได้ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงมาก เอกยังคงทำของเขาที่ดีที่สุดในการวาดเขาเป็นคนบ้า crazed ยาเสพติดการกระทำคนที่ดูแลในทางใดทางหนึ่งสำหรับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับโรคภัยดังกล่าวที่จะมีถ่าย
  
ความไร้เหตุผลซ้อนเมื่อความไร้สาระ ณ วันที่ผ่านการให้คำแนะนำในการเปลี่ยนแปลงประเทศมากขึ้นดูตัวเลือกที่ดีแม้จะเกิดปฏิกิริยา instinctual วิลเลียมก็คือการพักและดูว่าเรื่องนี้ในหมู่อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้เขาได้เขียนเกี่ยวกับหรืออยู่ผ่าน, จะสิ้นสุดลง โครงสร้างการเล่าเรื่องมีความงามโดยธรรมชาติของตัวเองทั้งหมด
  
โชคดีที่วิลเลียมได้รับในการเขียนข่าวทุกชีวิตผู้ใหญ่ของเขาและถูกใช้ในการสร้างชื่อเสียงความอับอายขายหน้าและการถกเถียงที่มาพร้อมกับมัน เขารู้โลกของการสูบบุหรี่และกระจก เขารู้ธรรมชาติของวัฏจักรข่าวตลอดจนใด สร้างพวกเขาขึ้นหนึ่งวันฉีกขาดพวกเขาลงต่อไป พระเอกของวันนี้กลายเป็นคนร้ายในวันพรุ่งนี้
  
เป็นสถานการณ์ใช้ส่วนบุคคลและการรักษาความปลอดภัยของเขาเสื่อมโทรมและเพื่อนของเขาเท่านั้นจริงถ้าคุณยังสามารถเรียกพวกเขาว่าเมื่อเขาได้ลดลงจากโปรแกรม 12 ขั้นตอนที่เขาได้พยายามทุกปีกับคำแนะนำในการเปลี่ยนแปลงประเทศโดยคนรู้จักทั้งในกรุงเทพฯและต่างประเทศดู เช่นตัวเลือกที่เหมาะสมมากขึ้น
  
"คุณเป็นคนตายเดิน"หนึ่งคนรู้จักเก่าเตือน "เมื่อพวกเขาได้มีก้ามของพวกเขาเป็นเจ้าพวกเขาก็จะไม่ให้คุณไปจนกว่าคุณจะไม่ได้มีร้อยละซ้าย ผู้ใช้ย้อนกลับในประเทศออสเตรเลียรู้อยู่แล้วว่าคุณอยู่ในปัญหาที่คุณไม่ได้เผชิญปัญหาดีที่คุณกำลังจะลงเนิน."
  
ด้วยเหตุผลบางอย่างผิดปกติ, ยาวที่ผ่านมาชี้เมื่อใดปกติจะมีชาวต่างชาติหนีไปประเทศที่เขาติดอยู่ออกมาในกรุงเทพฯ บางคนขับรถแท็กซี่ได้อย่างเป็นประโยชน์ชี้ทางไปสนามบิน เขาไม่ได้สนใจคำแนะนำทั้งหมด
  
ทำไมเขาควรจะถูกผลักดันออกจากเมืองที่เขารักแม้จะขาดความอบอุ่นโอบกอด? มุนิปัญหาในการเดินรอบ ๆ วิลเลียมดูเหมือนจะมีที่ดินบางตบอยู่ตรงกลางของมัน ถึงตอนนี้จะเดินผ่านตรงกลางของทะเลของความสับสนวุ่นวายและความหวาดกลัว แต่ทำไมเขาควรจะหนีสิ่งที่เขาถือเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดและราคาไม่แพงของโลกโดยทั้งหมดนี้ใช้การแพร่กระจายการโฆษณาชวนเชื่อหินโดย Go - Go เด็กชายเรียกว่าเอกและเด็กถนนที่เรียกว่าบ่อ, สองตัวเลขที่ได้รับการก่อวินาศกรรมเสียหายในของเขา ชีวิตที่มีพฤติกรรมเมาและโง่เขลาของเขาเองทบปัญหาคนฉลาดยังคงเงียบสงบในใจกลางพายุ แต่แม้จะมีความวิตกกังวลยาต้านโรงพยาบาลได้นำเขาในความสงบเป็นเพียงเกี่ยวกับสิ่งสุดท้ายที่เขารู้สึก
  
โสเภณี, ขายบริการทางเพศในระยะยาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ไม่แปลกสำหรับคนหัวหัวใจและจิตวิญญาณ
  
วิลเลียมคิดว่าเขามีความเข้าใจทั้งหมดนี้คือความอดทนถ้าไม่ intrigued โดยสภาพแวดล้อมทั้งเพราะตัวเขาเองมีน้อยมากถ้าเคยมีเพศยกเว้นสำหรับเงินที่เขามีการเติบโตขึ้น ในประเทศออสเตรเลียในช่วงปลายทศวรรษที่ 1960, ให้ทำเช่นนั้นโดยไม่มีค่าตอบแทนจะได้รับเข้าเรียนคุณเกย์ นอกจากนี้เขาชอบที่มีรถวิ่งรอบใน, วิลเลียมพาร์ทเมนท์ชอบมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองเขาก็ไม่ได้คิดว่ามากของเพศที่ได้ทั้งหมดและทำให้แน่ใจว่าเขาเมาทุกครั้ง เขามักจะเรียกร้องให้มีขวดของสก๊อตในห้องพักที่โรงแรมเป็นวิชาบังคับก่อน เขามีความปรารถนาที่จะจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ มีจุดอยู่ในนั้นคืนดื่มหนักในวัยเด็กของตัวเองเมื่อมีการคลิกแปลก ๆ ในหัวของเขาและแถบรอบ ๆ เขาเบลอ นอกเหนือจากจุดที่เขาจำได้ว่าไม่มีอะไร นั่นคือการให้อภัยเขาขอ
  
บางทีอาจจะถูกกรรม, รัก, Malcolm พี่เลี้ยงเก่าของเขาชี้ให้เห็นค่อนข้างโหดร้ายวันหนึ่ง จากสิ่งที่คุณได้บอกผมที่คุณไม่เคยยกนิ้วเพื่อให้ชายชราคนที่รักคุณมีความสุข, คุณไม่เคยใจดีอย่างมากแก่พวกเขา
  
บรรดาวัยรุ่นเมื่อยากที่จะเชื่อว่าตอนนี้เขาได้ถือเป็นดีมากที่กำลังได้รับผลกระทบมุมมองของเขาในชีวิตในลักษณะเฉพาะบางอย่าง เขาได้กลายเป็นที่ใช้ในการเดินเข้ามาในห้อง, บุคคลที่คาเฟ่หรือบาร์และทันทีเป็นวัตถุของความสนใจ, สิ่งที่น่าชมเชยความต้องการทางเพศหรือนินทานอกจากนี้เขายังได้มาไม่ชอบบางอย่างหรือความไม่พอใจทางเพศที่พบส่วนมากของมนุษย์ไม่สามารถที่จะเข้าใจ สี่สิบปีบน, เข้าชมรม, ร้านอาหารคาเฟ่หรือเพียงแค่เดินไปตามท้องถนนในกรุงเทพฯเขาได้มองที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงด้วยเหตุผลทุกเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง
  
กลุ่มเล็ก ๆ ของ miscreants เขาแขวนรอบกับในวันแรกที่กลับมาในปี 1960 ได้ซึ่งแตกต่างจากตัวของเขาเองมักจะเข้าและออกจากสถาบันการศึกษาต่าง วิลเลียมเป็นคนฉลาดพอที่จะพักออกจากปัญหาและได้รับขึ้นกับความฝันของเขาจบชั้นมัธยมและสูงโดยการติดต่อไปยังมหาวิทยาลัยเขายังเป็นคนที่รู้วิธีการทำให้เก่าราชินีจ่ายและชำระเงินและชำระเงิน มันเป็นหนึ่งใน quirks แปลกของเกม น้อยคุณให้ออกมามากขึ้นพวกเขากลายเป็นหมดหวังที่จะชนะคุณ แต่เขาไม่เคยมีการหันไปโกหก, การขโมยหรือการแสดงเครื่องมือมาตรฐานของการค้าเป็นส่วนใหญ่ของกรุงเทพเด็กชายสนธยา
  
หลังจากเสียชื่อ Rex Hotel, จากนั้นหนึ่งในสถานที่จัดงานเกย์ซิดนี่ย์เท่านั้นเปิดประตูของทุกเช้าที่แก๊งเล็ก ๆ ของเยาวชนผู้ว่างงานกับที่วิลเลียมระบุมักจะพบขึ้นที่ Alemain Fountain, แทงแหลมคมที่ทันสมัย​​ถือเป็นหัวใจของซิดนีย์ ย่านแสงสีแดง พวกเขาทั้งหมดต่ำกว่า 18 แต่อนุญาตให้เข้าไปในโรงแรมเร็กซ์โดยเที่ยงวันที่พวกเขาได้รับอาหารเครื่องดื่มราคาถูกภายใต้ตาที่จับตามองของผู้จัดการ Janine
  
โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาเป็นเหยื่อที่พวกเขาสนใจราชินีที่มีอายุมากกว่าในแถบ บ่อยครั้งที่เครื่องดื่มที่จะเข้าแถวหน้าของเขามันเป็นไปไม่ได้ที่จะต้องติดตาม วงเล็ก ๆ ของพระองค์ร่าเริงมักจะเมามาตอนบ่ายต้นเหยื่อง่าย
  
ผู้ชายมักจะประกาศความรักของพวกเขาและวิลเลียมรับฟังและเอาใจใส่มันเป็นความจริงพอไม่เล็กน้อยเพื่อให้พวกเขามีความสุข พวกเขาได้อย่างแน่นอนไม่ได้รับอนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์เขาเขาจะนอนบนเตียงของโรงแรมและให้พวกเขาดูดเขาออก นั่นคือเกี่ยวกับเท่าที่เขาเคยได้เตรียมที่จะไป และเท่าที่เขาก็กลัวว่าถ้าพวกเขาได้เตรียมที่จะจ่ายเงินแล้วพวกเขาได้รับเงินของพวกเขาคุ้มค่า ความเสน่หาแน่ใจว่าเขามักจะชอบ บริษัท ของพวกเขาอย่างแน่นอนไม่คิดร้านอาหารและเครื่องดื่มฟรี และเป็นในเวลานั้นเขาเป็นเกือบเสมอคนที่อายุน้อยที่สุดในสถานการณ์ทางสังคมใด ๆ จำนวนมากได้เรียนรู้จากความเมตตาของคนแปลกหน้าและภูมิปัญญาของผู้สูงอายุอย่างฉลาดและดีกว่าการศึกษากว่าเขา แต่มันไร้สาระที่คาดว่าจะวัยรุ่นอยู่ในความรัก
  
ในปีก่อนหน้าของเขาวิลเลียมถูกตำหนิโดยตรงสำหรับหนึ่งตายและสองพยายามฆ่าตัวตายโดยคนรัก นับได้สามถ้าคุณรวมจอห์นเฮย์ ถึงแม้ว่าวิลเลียมไม่เคยเห็นมาจริง JH เป็นเวลาหลายเดือนก่อนฆ่าตัวตายของเขาสงสัยยาวทรมานและไม่ให้เขาทางแพงระหว่างพวกเขาเหยียดกว่าปีและได้รวมกวาดเต็ม, รถยนต์, บ้าน, อพาร์ทเมนเมืองธุรกิจ แต่เขาไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับเขาโดยไม่เรียกร้องจะได้รับเงินก็เป็นเรื่องของหลักการหลักการที่ว่าสิ่งที่เป็น แต่ในระดับหนึ่งที่พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก พวกเขาหัวเราะมากเมื่อพวกเขาออกไปให้กับร้านอาหาร
  
ที่สุดของชีวิตการทำงานของเขาเมื่อวิลเลียม ventured เป็น arenas แย้งเขาซ่อนอยู่หลังหน้าจอคอมพิวเตอร์, ทางสายย่อย, ไมโครโฟน, หลายพันล้านดอลล่า บริษัท สื่อ ถ้ามีคนไม่ชอบสิ่งที่เขาได้กล่าวต้อนรับพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบในการเขียนจดหมาย
  
กรุงเทพฯโดยมี vilification ส่วนบุคคลที่เขาต้องเผชิญในแต่ละวันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
  
บางที vilification สาธารณะที่เลวร้ายที่สุดของชีวิตของเขาก่อนที่จะมีประสบการณ์กรุงเทพฯเขาอยู่ในหน่วยความจำของเขาถ้าเขาทำหน้าที่ในปี 1969 อาจจะมีนาฬิกา ticked เพียงในอายุเจ็ดสิบ
  
คนเดียวนอนกับเขาได้ฟรีในวันที่วุ่นวายนั้นเป็นผอมน้อยไอริชแอลกอฮอล์ที่เรียกว่าคริสที่เขา befriended อย่างใดในความสับสนวุ่นวายของบาร์ที่ห่อแล้วพวกเขาเป็นยามค่ำ​​คืน ไม่มีที่อยู่อาศัยบางครั้งเขาจะพบตัวเองนอนในคริสพาร์ทเมนท์ของคิงส์ครอสเล็ก ๆ มันก็ว่ากลิ่นปกติของบุหรี่เหม็นอับและเหงื่อแอลกอฮอล์ของคนเดียวของแผ่นไม่เคยอาบน้ำและอาหาร takeawayวิลเลียมถูกรักของเขาในทางที่แปลกบางและไม่คิดมีสิ้นสุดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่สุ่มของคืน dictated
  
แต่แล้วคริสต้องไปตลอดทางและประกาศที่เขาอยู่ในความรักและการที่เขาได้ไม่มีที่ไหนเลยใกล้พร้อม
  
คริสตายลดลงในแถบที่โรงแรมเร็กซ์เที่ยงวันหนึ่งหลังจากดื่มขวดทั้งหมดของสก็อตที่ช่วงเช้าวันหลังจากวิลเลียมได้บอกเขาว่าเขาไม่ได้รักเขา
  
มีข้อสงสัยผู้ที่จะได้รับโทษสำหรับความตายของเขาไม่ได้ "ฆาตกร"กลุ่มของคนที่เขาเคยคิดว่าการเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักที่เขาจะตะโกนในถนน,"ฆาตกร"ชายหนุ่มตะโกนตามที่พวกเขาแขวนออกหน้าต่างของรถผ่าน
  
แต่วันนั้นของความอับอายขายหน้าและครอบงำจิตใจได้หายไปนาน
  
เป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นเขาเติบโตอายุตรงตามที่ได้เกิดขึ้นหรือจะเกิดขึ้นกับทุกคนอื่น ตอนที่ 58 เขาพูดเกี่ยวกับยุคสมัยในชีวิตของเขา 40 ปีที่ผ่านมา
  
วิลเลียมได้ยินคนหัวเราะเยาะความคิดที่ว่าเขาอาจจะอาจจะได้ลดลงสำหรับเรื่องที่ใครบางคนในยี่สิบของพวกเขาอาจจะรักใครสักคนเป็นเก่าเป็นเขาและ taunts ของ geur, Gow, ควาย, เก่า, โง่แล้วดำเนินการต่อไปฝนลง
  
หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นมา แล็ปท็อปซึ่งเปลี่ยนการเขียนและการเขียนใหม่จากงานลำบากให้เป็นหนึ่งในความง่ายเปรียบเทียบได้อุปโลกน์สำหรับการเริ่มต้น และร่างกายของเขา sagged ในทุกสถานที่ไม่ถูกต้องในขณะที่ใบหน้าของเขากลายเป็นเส้นจากบุหรี่มากเกินไปและคืนปลาย และเขาไปจากการล่าเพื่อล่า; จากการจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับค่าตอบแทน
  
ที่อายุ 58, ในเขตกรุงเทพมหานครเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเขาจ่ายเงินสำหรับเพศ เขาตกลงไปในกับดักหลังกับดัก บางครั้งเขาจะใส่มันจึง :"ป้อมสับจันทร์ไทย, พีทหมากหมาก tahm ตานี."ฉันชอบประเทศไทย แต่ฉันได้ทำผิดพลาดมากมายที่นี่ ด้วย beauties ของโปรแกรมการแปล Google เดี๋ยวนี้เพื่อให้พร้อมที่มือ William พยายามที่จะอธิบายให้เอกว่าเขาไม่ได้สมบูรณ์บริสุทธิ์และเตือนเขา :"ระวังกรรมของคุณเอง" ที่ยอมรับว่าตนเองเป็นเอกเข้าใจ แต่เป็นพฤติกรรมที่ตามมาของเขาระบุชัดเจนไม่ได้
  
vignettes เฉพาะจะช่วยให้ตั้งฉากของเรื่องไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ได้รับการตีแผ่ : ขณะนี้คุณตื่นขึ้นมา? หนามเล็ก ๆ ที่เรียกว่าชั่วควีนอาญาผู้ขายน้ำแข็งเพื่อชายและดำเนินการเช่นบางพรีม่าดอนน่าที่ควรได้รับการโยนในภาพยนตร์เรื่องเกี่ยวกับความชั่วร้ายบริสุทธิ์ถามเขา เขาเป็นที่แนบมาที่เขาเข้าใจธรรมชาติของสิ่งเหล่านี้หลวมเพื่อ Night Boys, แถบที่ในซอยหกเขาตั้งชื่อเรียกว่าสับสนซอยนาย Joo Joo พวกเขาเรียกว่าเขาและเขาจะโจ๋งครึ่มการขว้างลูกในมือของเขาที่ทำจากฟางขนาดเล็กสำหรับน้ำแข็งทุกที่ที่สูบบุหรี่ เขาไป
  
Yes, วิลเลียมกล่าวว่า ปลุกฉันขึ้น เล็ก ๆ แต่น่าเสียดายที่สายเกินไปหรือฉันจะได้บันทึกตัวเองอย่างหนักของเงิน ปลุกได้ถึงความจริงที่ว่าคำว่า"ผมรักคุณ"และ"ฉันคิดถึงเธอ"เป็นเรื่องง่ายที่จะพูด แต่ไม่มีความหมายอะไรอย่างดีแน่นอนไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมนี้
  
ปลุกได้ถึงความเป็นจริงว่าชายเหล่านี้มีนักแสดงที่ยอดเยี่ยม แต่ที่พวกเขาเป็นเพียงการทำงาน ที่เช่นเดียวกับประสบการณ์ของตัวเองของเขาเป็นชายหนุ่มที่พวกเขาไม่ได้สนุกกับการเดินทางออกกับผู้สูงอายุมากไปกว่าเขา
  
โดยตอนนี้วิลเลียมรู้ว่าการทรยศที่อยู่ในลักษณะเอก, และในลักษณะของการหลายอย่างที่เขาได้พบไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงที่ Kinder เขาได้มากขึ้นเขาถูกนำประโยชน์จากการที่ดีกว่าเขา tipped โง่ยิ่งเขาได้ถือ .
  
เขานั่งอยู่ในมุมบาร์ Hot ชายที่ปากซอยทไวไลท์, และเอกได้ถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่การแสดงน่ากอดและไม่มีข้อสงสัยมันกำลังทำหน้าที่เป็นถ้าเขาเมา แม้จะมีทั้งหมด protestations ว่าพวกเขาออกไปเริ่มต้นใหม่และเขาต้องการที่จะใช้จ่ายคืนกลับมาที่บ้าน; นี้เช่นกันที่สิ้นสุดในภัยพิบัติและการตีสองหน้า
  
ความพยายามของวิลเลียมของที่จะไปจากซากปรักหักพังของความสัมพันธ์นี้ได้ช้าลงกว่าในเวลาอื่น ๆ ของชีวิตของเขาส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะอายุและความเป็นจริงเขาพบมันยากที่จะได้เพื่อนในหมู่คนไทยที่ตีความผิด ๆ ความคุ้นเคยของเขาเป็นความโง่เขลาของเขาส่วนหนึ่ง เพราะยุบของจินตนาการสร้างขึ้นรอบ ๆ เขาได้รับการทันทีเพื่อให้ส่วนหนึ่งเป็น resentments ของเขาที่เป็นจำนวนเงินที่ถูกขโมยจากเขา
  
เขาได้รับความเห็นอกเห็นใจศูนย์, ประกอบกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบ้าคุกคามชีวิตและช่างดัดยาเสพติดเขาสืบสกุลเป็น ไม่สามารถทนอยู่ที่บ้านด้วยตัวเองบ่อยมากพอเขาก็กลายเป็นปรากฏการณ์ของรัฐไม่น่ารักในเวลาเพียงเกี่ยวกับทุกด้าน, ล่องเรือหาบาร์และ บริษัท ในทุกสถานที่ที่ไม่ถูกต้อง
  
ในระหว่างวันที่ 50 ช่างดัดเขาเริ่มต้นกับหลังเช็คเอกของวิลเลียมเป็นที่แยกได้มากขึ้น, ล้อเลียนกำลังกระตุกของมนุษย์ Lost, หายไปอย่างสิ้นเชิง ตอนแรกเขามีความคิดแปลก ๆ ไม่ว่าเขาจะต้องมีปรากฏว่าคนไทยสงบโดยธรรมชาติของพวกเขา เขาไม่เคยได้รับความสงบในชีวิตของเขา มนุษย์เป็นสัตว์ที่มีแพ็คเช่นเดียวกับสุนัข แต่ถ้าหนึ่งในพวกเขาได้รับบาดเจ็บพวกเขาหันที่พวกเขาและโจมตี เขากำลังจะมาภายใต้การโจมตีอย่างต่อเนื่องและเป็นประวัติการณ์
  
สิ่งเดียวที่เขาสามารถเปรียบเทียบสิ่งที่เขากำลังจะประสบการณ์, ยิ่งใหญ่, ที่พูดเยาะเย้ยเยาะเย้ยของฝูงชนในแต่ละวันเป็นวันหนึ่งที่โรงเรียนมาหลายทศวรรษก่อนที่เมื่อช่วงพักกลางวันเขาได้ taunted ว่าเป็นเกย์ด้วย เด็กดูดีที่สุดในโรงเรียน
  
เขาจำมันจึง :
  
สวดมนต์เป็นดัง :"ตีผมกับของคุณกระเป๋าถือ, ตีผมด้วยกระเป๋าถือของคุณ." รอบ ๆ เขามีเด็กร้อยหรือเพื่อให้ทุกคนสวดมนต์รักษาทุกโรคไอกรนและที่พูดเยาะเย้ยได้ ไม่ได้มีครูในสายตา สนามหญ้าโรงเรียนไม่เคยดูเหมือนอ้างว้างมากขึ้นหรือน่ากลัวมากขึ้น เขาอยู่บนพื้นดิน คู่ปรับสำคัญของพระองค์หนุ่มหล่ออย่างน่าอัศจรรย์ที่เรียกว่า Mark, เก็บกดและไล่เขาหนักเท่าเขาสามารถเขาขดตัวป้องกันและพัดฝนตกลงเมื่อเขาเป็นป่าฝูงชนบิดเบี้ยว, เก็บไว้ที่หัวเราะเยาะของพวกเขา
มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของเขาที่โรงเรียน จะยึดสถานที่ของเขาเป็นเด็กน้อยที่แปลกที่ไม่สามารถต่อสู้และผมคง poofter - ระยะออสเตรเลียเสื่อมเสียสำหรับเกย์ พัดฝนตกลงมาและเขาถอยหนียิ่งขึ้นในสถานที่ที่เขาได้สร้างในส่วนลึกของตัวเองโดยที่ไม่มีใครสามารถจะไป เวลาอาหารกลางวันได้เริ่มตามปกติพอ พวกเขารั่วไหลออกมาจากห้องพักชั้น demountable ของพวกเขาไปยังดินทรายแบน reclaimed จาก swamps รอบ Pittwater สูง, มันเป็นชื่ออย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาทั้งหมดเรียกว่า Ditchwater มันเป็นอนัตตา, ขลาด, สถานที่น่าตกใจที่ครูแม้ดูเหมือนจะตายจากการขาดความกระตือรือร้น
เด็ก swirled และร่างกายของพวกเขาเติบโตขึ้นทุกวันและเป็นฝันร้ายที่จะทน เขารู้สึกผิดในชุดนักเรียนของเขาและที่ไม่ถูกต้องในร่างกายของเขาและแน่นอนที่สุดที่ไม่ถูกต้องในสถานที่ที่น่ากลัวนี้กำลังรอชีวิตที่จะเกิดขึ้นรอคอยโอกาสของเขาที่จะหลบหนี เขาโต้เถียงกับทุกคนแม้จะบ่นไปยังคณะกรรมการตรวจสอบในครั้งเดียวที่เขาไม่สามารถตอบคำถามหนึ่งของการสอบอย่างเป็นทางการเพราะครูของพวกเขาไม่ได้สอนพวกเขาเรื่อง วิลเลียมไม่ต้องการให้การศึกษาอัตราที่สอง แต่ที่ว่าสิ่งที่เขาได้รับ ในขณะที่เพื่อน ๆ ทุกคนพ่อของเขา, มีรายได้สูงใกล้เคียงกันส่งบุตรหลานของตนออกไปโรงเรียนเอกชนพ่อของเขาได้กำหนดให้ทำไม่มีสิ่งนั้น
  
และในวันนั้นเขาจะจำได้สำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของเขาก็ขึ้นไปสวดมนต์ :"ตีผมด้วยถุงมือของคุณตีผมด้วยมือของคุณถุง. เขาได้ออกมาจากชั้นเรียนสุดท้ายก่อนอาหารกลางวันและย้ายออกไปเที่ยวกับเพื่อนของเขาอื่น ๆ nerdy รวมทั้ง Malcolm ต่อไปที่จะตายสาวของโรคเฉพาะบางส่วนและ Nick Minchin, ผู้ที่เป็นรุ่นที่ใหม่กว่าที่จะเป็นแสงชั้นนำในพรรคเสรีนิยมและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในรัฐบาล Howard
แต่กลับมาแล้วพวกเขาเพียงเด็กแปลกที่ที่เลวร้ายที่สุดของทุกคนไม่ดีในชั้นเรียนและไม่ชอบฟุตบอล แต่มันเริ่มต้นเกือบจะทันทีที่เขาออกมาจาก demountable มาร์คและพวกเขาย้ายตัดเขาออกจากฝูงชนและการที่เขาเดินเข้าไปในสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ของพวกเขาเก็บไว้ taunts,"เฮ้ poofter, ตีผมด้วยกระเป๋าถือของคุณ." หนังสือของเขาเขาได้เสมอตามบัญชีหนังสือของเขาหนีเท่านั้นและลักษณะที่ทันทีที่ทำเครื่องหมายเขาออกจาก fellows ของเขา เขาล้มลงกับพื้นเป็นต่อยเขาอย่างมากในการเผชิญกับการโจมตีครั้งแรกของเขา
เขางุนงงไปหมด เขาไม่มีเนื้อวัวโดยเฉพาะกับผู้ชายคนนี้ พวกเขาได้เล่น footie ปลายด้านเดียวกันหรือฝ่ายตรงข้ามสำหรับปี เขาอาจจะไม่ได้รับรูปกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เขาเป็นนักวิ่งเร็วและลักษณะนี้ทำหน้าที่ได้ดีในปลาย footie
  
แต่นี่เป็นวันอื่นเป็นเครื่องหมายมาในที่แกว่ง, การต่อยไปที่ตัวหัวหน้าของเขา "Fight คุณน้อย c. .. , poofter ต่อสู้,"มาร์คตะโกน และพวกเขาเก็บไว้ร้อง :"ตีผมกับของคุณกระเป๋าถือ, ตีผมด้วยกระเป๋าถือของคุณ" เขาไม่ได้ขับไล่เขาไม่เคยต่อสู้ในชีวิตของเขา เขาไม่ได้ surfie, ห้อยลงชายหาดและรับสาวซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่ทรมานของเขา และพัดฝนตกลงและยังคงต้องไปสวดมนต์และร้อยเด็กจากสนามเด็กเล่นรีบมาดูละคร
มันเป็นที่ไม่คาดคิดเช่นนั้นพิลึกดังนั้นจึงขาดตรรกะ พัดฝนตกลงและเจาะและ kicks เก็บไว้เพียงแค่บนมา ตอนแรกเขาพยายามที่จะปกป้องตัวของเขาเองตกใจและอายสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อน ๆ ที่เรียกว่าพระองค์ได้ แต่อยู่ ๆ ก็, ไม่มีที่ไหนเลยที่จะเห็น นี่คือหนึ่งที่เขาจะต้องต่อสู้กับตัวเขาเองจากนั้นมีสองสามสี่ของพวกเขาและไล่เขาเตะเขาและพัดมาเก็บไว้และเขารู้สึกเหมือนว่ามันจะตลอดไป
สุดท้ายระยะเวลาที่ว่าเป็นเรื่องที่ครูเข้าแทรกแซงและฝูงชนที่กระจัดกระจายอย่างไม่เต็มใจและเขายืนอยู่กับเท้าน้ำตานองของเขาช้ำเลือดออกในส่วน ในวันที่เลวร้ายที่สุดวันนี้เขาอยู่ในความอัปยศอดสูยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา แม้จะมีครูนำเสนอฝูงชนของเด็กยังคง taunts สุดท้ายของพวกเขาโยน;"ตีผมด้วยกระเป๋าถือของคุณ"ตามที่พวกเขากระจัดกระจาย
  
แม้จากครูผู้สอนมีความเห็นอกเห็นใจช่วยน้อยและน้อยสำหรับเด็กประหลาดอย่างใดอย่างหนึ่งกับหนังสือทุกเล่มที่เก็บไว้หน้าชั้นเรียน กับตัวเขาเองเขาก็พยายามที่จะทำความสะอาดตัวเองขึ้นมาในห้องสุขา, กลัวเด็กคนอื่นจะพบเขาและมันทั้งหมดจะเริ่มต้นอีกครั้ง
มันเป็นปีที่เขาค้นพบในภายหลังว่าทำเครื่องหมายถูกเก็บไปโดยคนเดียวกับเขาเป็นหลังเลิกเรียนและที่ว่าเขาได้ค้นพบว่าเขาอาจจะไม่ได้รับ 100% ตรง
  
ชาย, จอห์นเฮย์ชื่อของเขายาวตายตอนนี้ต่อมาบอกเขาว่าเขาจะรับเด็กในโรงเรียน handsomest, Mark, และวิธีการที่เขาจะดูดเขาออกในขณะที่เขามองมาที่สื่อลามก นั่นคือเกมน้อยของพวกเขา แต่ทำไมเขาต้องทำเครื่องหมายบอกเขาไม่ได้เพียงคนเดียว? ทำไมเขาต้องบอกเขาว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่จะให้นั่งในรถบิ๊กจอห์น? พวกเขาได้พบกับปีต่อมาเขาและ Mark, และวิลเลียมได้รับการยอมรับคำขอโทษที่ได้รับ stutteringly แต่ความเสียหายที่ได้กระทำ เขาได้รับแล้ว brutalized และอายเกินกว่าวัด เขาได้ถอยหนีไปแล้วในส่วนลึกที่ไม่มีใครสามารถรับกับเขาโดยที่ไม่มีใครสามารถทำร้ายเขา
  
จอห์นเฮย์เป็นเพียงในยี่สิบของเขา แต่น้ำหนักขึ้นไปที่ธุรกิจที่ดีและมีความสุขที่จะจ่ายสำหรับเด็กผู้ชาย เฮย์ได้ในภายหลังเพื่อเป็นหนึ่งใน daddies น้ำตาลครั้งแรกของเขาและหากมีสิ่งหนึ่งในชีวิตเกี่ยวกับปีที่เขาจำได้ด้วยความเป็นแบรนด์แฟลชใหม่รถสปอร์ตสีดำและสีขาวที่เขาประกายรอบเมืองในมารยาทของ JH; วิ่งขึ้น พันกิโลเมตรสัปดาห์โดยเฉลี่ย
  
แต่แน่นอนเมื่อเรื่องถูกกว่ารถถูก reclaimed
  
"ฉันคิดว่าฉันฉลาดถนนจนกว่าฉันจะมาที่นี่"วิลเลียมกล่าวว่านักจิตวิทยาที่ช่วยให้เขาขอกู้คืนจากการดื่มสุราเขาเริ่มต้นกับหลังการเดินทางของเอก สมองของเขาคือ misfiring เขาไม่สามารถบอกได้เสียงที่เป็นจริงและจะได้ไม่ต้องหลังจากความเสียหายที่เขาได้ทำเพื่อตัวเองในช่วงที่สองเดือน
  
"คุณจะไม่เชื่อว่าจำนวนของผู้ที่ได้นั่งในเก้าอี้นั้นและกล่าวว่าที่"นักจิตวิทยาตอบเบลเยียม
  
2,000 บาทชั่วโมงหมอโรคจิตได้ pricier กว่าเด็กผู้ชายส่วนใหญ่ให้เช่า แต่อย่างน้อยเขาไม่ได้ประกาศข่าวประเสริฐตามร่างพระราชบัญญัติวิลสันและ 12 ขั้นตอนอย่างน้อยเขาพูดคุยความรู้สึกบาง
  
ต่อมาก็จะมาดูเรื่องไร้เหตุผลเพียงว่าเขาได้ทรมานตัวเองได้รับความทุกข์ร้อนให้ร้องได้ในความเป็นจริงสำหรับวันที่ผ่านไป - go เด็กที่ได้รับจากพระเจ้าอยู่แล้วมีจำนวนมากและรู้วิธีการที่มีชื่อเสียงในการหลอกลวงมีอยู่แล้วดีขึ้น .
  
ในช่วงเวลาทั้งหมดของเขาในเขตกรุงเทพมหานคร William เพียงหนึ่งเคยพบเด็กที่ไม่ได้ขโมยจากเขาและที่ Pye, บริกรจากการแนะนําชายผู้โชคร้ายสำหรับเขามุ่งหน้าออกไปกองทัพสำหรับปี
  
จะใช้เวลาระดับสูงของการหลอกลวงทางอารมณ์นอนกับคนที่คุณวางแผนที่จะเผยความลับในการกอดขึ้นแก่พวกเขาและประกาศว่าคุณรักเขา ถ้าคุณสามารถนอนกับใครบางคนเป็นเจ็ดเดือนตรงตามที่เขาทำกับเอกและหลอกว่าจะซื่อสัตย์และความรักเป็นระยะเวลาทั้งในขณะที่กำลังใดเลยทำให้คุณในชั้นเรียนของนักแสดงฮอลลีวู้ดสตาร์ แต่มันยังจะเปลี่ยนคุณในสิ้นลงในหุ่นยนต์ใจชั่วไร้ศีลธรรมและหินที่มีความกังวลเพื่อสวัสดิการของผู้อื่นหรืออย่างแน่นอนสำหรับลูกค้าที่เรียกว่าคนรักของพวกเขาหรือเป็นบางแห่งต่ำกว่าศูนย์ แต่คำที่มีราคาถูก ในที่สุดก็ค่าใช้จ่ายไม่มีอะไรจะพูดว่า"ผมรักคุณ."
  
ภาพมีลักษณะที่สมบูรณ์แบบของเขากล่าวว่าปัจจุบันความสัมพันธ์ของเขา เขาจะดูแลดี บ้านจะจัดดี เขาทำงานทุกอย่างสมบูรณ์แบบ คุณไม่สามารถเสมอเชื่อว่าสิ่งที่คุณเห็นเด็กหญิงอายุแข็งเขาพูดคุยกับกล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าเมื่อประเทศไทยก็ไม่ดีดังนั้น เดียวกันในซิดนี่ย์เขาตอบว่า ทุกคน laments สิ่งที่เกิดขึ้น แต่ประเทศไทยอยู่ในลำดับที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ในซิดนีย์ $ 100 ทำให้คุณได้รับชั่วโมงถ้าคุณโชคดีกับคนที่คุณอยากจะลืม; เวลามีหมัดในสถานที่ที่เป็นโรคและตาย, ลาไม่แยแส ที่นี่คุณจะซื้อคุณเพื่อนนอนดูดีตราบเท่าที่คุณชอบ พวกเขาเป็นนักแสดงที่ดีดังกล่าวพวกเขาทุกคนเห็น แต่วิธีที่คนจะอยู่ในสถานการณ์ใกล้ชิดเช่น?
  
ได้อย่างง่ายดาย, William เร็ว ๆ นี้พบ; เป็นเขาทรยศ triply โดยคนที่เขาได้ช่วยให้มากที่สุด มันเป็นความอัปยศดังกล่าวทั้งหมด บัฟฟาโลเรียนรู้ช้าเขาคิดและในขณะที่รถแท็กซี่ร่วมกันกับอเมริกาในเช้าวันหนึ่งที่พวกเขาได้ตกลง : เมื่อมันมาถึงเกมความสัมพันธ์หากินผู้คนเหล่านี้จะนำเค้กวันเกิด ไม่มีสิ่งใดเป็นความจริง ทั้งหมดเป็นจินตนาการ ก็แค่เรื่องของการทำสิ่งที่คุณต้องการทำงาน; หรืออย่างน้อยตามส่วนหนึ่งเพื่อโลกภายนอก สำหรับลักษณะที่ปรากฏเป็นทุกสิ่งทุกสถานะที่สำคัญ
  
เขาพลาดสับสนซอยตั้งแต่เขาได้ยึดขาตั้ง; ละครก็มีหลายรูปแบบเช่นนี้เป็นพื้นฐานของการนอกใจ ภัยคุกคามของการแบล็กเมล์ได้พบกับการสังเกตอย่างรวดเร็วว่ามันไม่ได้ใช้เงินมากที่จะมีใครสักคนถูกฆ่าตายที่นี่ คนที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อนที่เยาะเย้ยเขาอยู่เบื้องหลังของเขากลับ; โม้เขาสามารถควบคุมเขาเช่นโทรทัศน์การควบคุมระยะไกล ควาย ใจง่าย เขาหมายถึงการช่วย เขาได้สิ้นสุดลงเพียงไม่เกินมองเหมือนคนโง่ เขาปรารถนาตอนนี้เขาไม่เคยพบเอก; ไม่เคยไปในที่ป่าตัด 60 วัน, ไม่เคยลดลง แต่ถนนสั้นสำหรับเด็กผู้ชายที่มี cuddled ถึงเขาประกาศว่าโดยปกติจะแประ, ฉันรักเธอ
  
ฉันไม่มีเงินคุณไม่รักฉัน, William บางครั้งความคิดของการประกาศซ้ำเอกของและที่เป็นหนึ่งในความจริงสากลน้อยในตมของสถ​​านที่นี้ทันสมัย​​และการผลักโบราณกันเอง, อาคารผีถูกทอดทิ้งยาวไม่ เหตุผลที่ชัดเจนสูงตระหง่านเหนือฝูงชน ท่านต้องการที่จะอยู่ที่ใด? เขาตะโกนให้เพื่อนที่พวกเขาทอผ่านการจราจรกรุงเทพฯบ้าที่ด้านหลังของแต่ละ"มอเตอร์ cies"ของพวกเขา
  
ที่พวกเขาจะบอกคุณเองอย่างน้อยในบาง milieus ศิลปะของการหักหลังเป็นศิลปะไทย honed ประณีต, บางสิ่งบางอย่างที่ใกล้เคียงกับสองครั้งที่สองครั้งที่ข้าม แต่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น, ความซับซ้อนมากขึ้น ประเทศไทยอาจจะเป็นประเทศเดียวในโลกที่คุณสามารถมีความสะดวกที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวคุณเองเพื่อนซื้อเตียง, รักชั่วคราวหรืออยู่ในสหายที่คุณไม่สามารถและไม่ควรไว้วางใจภายใต้สถานการณ์ใด ๆ
  
ร่องรอยของตั๋วเงินยังไม่ได้ชำระออกจากวิลเลียมในที่สุดโดยไม่ต้องอินเทอร์เน็ต, ไฟฟ้า, เคเบิ้ลทีวีหรือบริการใด ๆ อื่น ๆ เขาถือว่าเขาได้จ่ายเงินไปแล้วเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับเงินให้ไปชำระค่าใช้จ่ายได้เพียงไม่ให้ถูกขโมย แต่สิทธิในวันสุดท้ายเอก, บางเสมอ, สีดำและหล่อในลักษณะคล้าย ๆ เด็ก, เก็บไว้"ผมรักคุณหมากหมาก"ข้ออ้างและบ้านที่สมบูรณ์แบบของเขาทำให้, repetitions คงที่ว่าเขาจะดูแลเขาตลอดไปไม่มี แฟน, ไม่ต้องการเพื่อกลับไปยังชีวิตเก่าของเขาในการเดินทางไปบาร์
  
มันเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเขาได้รับการ lulled ให้เชื่อตามที่เขาพยายามที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่รองรับได้ถึง 20 ชั่วโมงต่อวันสิ้นสุด Chaos ซึ่งเป็นมันจัดการกับประเด็นทางกฎหมายที่ซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งบางครั้งและมาในที่ 180,000 คำมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนยากทั้งหมด --การที่เขายังคงภูมิใจ
  
เพื่อนอเมริกันของไทยและของเขารังวิลเลียมถาม : มันคืออะไรพวกเขาโกหกและพวกเขาโกหกและพวกเขาโกหกมันในวัฒนธรรมตัวเองหรือไม่
  
"ใช่"เพื่อนของเขาประกาศอย่างโศกเศร้า "คุณไม่สามารถเชื่อว่าทุกคน."
  
เพื่อนบ้านของเขาแม้แต่นายแดง, ผู้ที่พูดภาษาอังกฤษได้ดีและได้กลายเป็นช้าเป็นมิตรต่อเขาจนร่องรอยของคนอยู่ในใจและวุ่นวายผ่านบ้านหลังเช็คเอกของออกเขาเตือน :"ไม่มีใครเชื่อถือกรุงเทพเป็นสถานที่ที่อันตรายมาก."
  
ในประเทศไทยแน่นอนถ้าเด็กขโมยเงินจากลูกค้าตามที่ได้เกิดขึ้นกับเขาในมากกว่าหนึ่งครั้งรวมทั้งชายทั้งสองจากทั้งขนาดและลักษณะ X - Boys หนึ่งไม่เคยคาดหวังว่าแถบที่จะรับผิดชอบใด ๆ มันเป็นเคล็ดลับ, เด็กผู้ชายจะประท้วงและว่าเท่าที่บาร์ก็กลัวว่าจะเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่อง มันเป็นผู้ซื้อระวังตลาดและว่าผมคงไม่เคยไปเปลี่ยน
  
X - Size แน่นอนไม่เอาความรับผิดชอบต่อพฤติกรรมเอกของใด ๆ และไม่เคยชำระคืน William ใด ๆ ของเงินถูกขโมยจากเขาแม้จะมีความต้องการซ้ำของเขาที่พวกเขาทำอย่างนั้นที่พวกเขาเป็นคนที่ได้แนะนำเขาในแง่ลุกโชติช่วงที่สุดนำไปสู่​​เขาสูญเสีย หลายพันดอลลาร์
  
ว่าพวกเขาเตรียมที่จะขอแนะนำให้ใครสักคน แต่จะต้องรับผิดชอบสำหรับผล o หมายถึงเหตุผลที่พวกเขาได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในการหลอกลวง, โกหก, thefts, กลโกงและการทุจริต perpetrated กับเขา
  
จนถึงการปฏิรูป X - Size ธุรกิจและการปฏิบัติหรือการจ้างของพวกเขาเริ่มที่จะใช้ความรับผิดชอบบางการกระทำของเด็กผู้ชายใด ๆ นักท่องเที่ยวจะใกล้พวกเขาควรจะระมัดระวังอย่างมาก; หรือแถบควรจะปิดตัวลงจากหน่วยงาน
  
เด็กแรกวิลเลียมไปรับที่กรุงเทพฯเสียชื่อทไวไลท์ซอยซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นก่อนเร็วเอกของเขาพบจะผ่านกระเป๋าเงินของเขาหลังจากการเดินทางระยะสั้นเข้าห้องน้ำ เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าเขารู้ว่าเขาจะได้รับเงินเขาซ้ายออกค่าที่ได้ตกลงกันบนโต๊ะ วิลเลียมที่จะเรียนรู้ได้เร็ว ๆ นี้ไม่เคยไปจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า เขาเป็นเยาวชนที่ไม่น่าสนใจ William เดาแล้วอาจมีโรคเอดส์บางกว่าบางกับเสื้อผ้าของเขาออกและเขาหายไปอย่างรวดเร็วหลังจากทำงานไม่ต่อเนื่องโดยนำกับเขาเป็นเบียร์มากที่สุดเท่าที่เขาสามารถดำเนินการ
  
ต่อไปนี้การเดินทางของเขาจากขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแสนโรแมนติกบ้าน, ปิดสาทรในใจกลางกรุงเทพฯเอกกลายเป็นฮีโร่ในหมู่เกย์ sois กรุงเทพฯและบาร์เกย์ที่ได้มีเพื่อให้ประสบความสำเร็จกับดัก falung หรือมีชื่อเสียงถูกคุมขังในสภาพแวดล้อมเกย์นี้ วิลเลียมกลายเป็นเรื่องของการเยาะเย้ยในหลายการแสดงตลก
  
การร้องเรียนไปยังแถบขนาด X -, วิลเลียมที่เดิมได้พบเด็กชายที่เขาได้รู้, ความรักในขณะที่, เป็นเอก, เกี่ยวกับจำนวนเงินที่หลอกและถูกขโมยจากเขากระตุ้นน้ำตกของการเป็นศัตรูและสงครามการโฆษณาชวนเชื่อเขา เพื่อ convincingly สูญเสีย คนไทยไม่เคยไปใช้เวลาด้านข้างของ falang ต่อว่าของไทย ในที่สุดเขาได้ demeaned หรือกลายเป็นเรื่องของความเกลียดชังและการโต้เถียงที่ใดก็ตามที่เขาไป เขาควรจะได้เก็บไว้ปากของเขาปิด เขาควรจะได้รับการยอมรับเช่นเดียวกับชาวต่างชาติส่วนใหญ่จบการทำ, ความจริงที่ว่ามาจากดินแดนที่มีความยากจนขยายทั่วพัน ๆ ปีโดยนำเงินจากชาวต่างชาติถูกมองว่าเป็นอะไรมากไปกว่างาน สินทรัพย์เพียงพอช่วงเวลาหรือเงินได้ที่ได้มาอ้างสิทธิ์ที่ที่ความรักและความโรแมนติกซึ่งจะขยายเวลาเดือนปีและบางครั้งแม้กระทั่งสิ้นสุดทันที
  
แต่โกรธที่มันเกิดอะไรขึ้นเขาออกร้องเรียนต่อไปนี้บนเว็บไซต์ X - Size :
""ฉันได้ถูกปล้นเป็นระบบและหลอกลวงโดยหนึ่งใน Boys X - Size ที่รู้จักกันเป็นเอกฉันคิดต้นทุนหลายแสนบาทขึ้นไปเจ็ดเดือน. เทคนิคล่าสุดของเขาที่จะขโมยเงินผมให้เขาไปชำระค่าใช้จ่ายสำหรับการผลิตไฟฟ้า, อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ แต่อยู่ ๆ ก็หาตัวเองโดยไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ด้วยเหตุผลที่เป็นทุกอย่างเห็นได้ชัดเกินไป. แม้จะมี thousFands บาทผมให้เขาเขาขโมยเงินสัปดาห์นี้ ... เขาได้เรียกร้องเมื่อเร็ว ๆ นี้ 50,000 บาทสำหรับการส่งคืนรถเขาโง่ทุก ซื้อเขาไม่คิดได้ถูกลงทะเบียนในชื่อของเขาขณะที่ผมกำลังมุ่งเน้นที่การตกแต่งหนังสือเล่มล่าสุดของฉัน
  
"การกระทำสุดท้ายที่จะใช้จ่ายเกี่ยวกับสิบชั่วโมงฉันพยายามที่จะโน้มน้าวเขาควรจะกลับมาถึงบ้านที่ทุกอย่างที่ควรจะถอยกลับไปเป็นของการเล่นดนตรีไทยเห็นใจจากนักร้องยอดนิยมที่เราทั้งสองชอบ, พาผมออกไป บาร์และที่เกี่ยวข้องกับจำนวนของคนอื่น ๆ ในการแปล"รัก"เขารู้สึกเท่านั้นสำหรับฉันเท่านั้นที่จะได้รับบ้านและสำหรับเขาที่จะยอมรับในความซื่อสัตย์น่าจะเป็นช่วงเวลาเดียวในแปดเดือนที่ผมได้รู้จักเขาหมาก luhen ว่าเขา"lohp "หมากหลอกเป็นอย่างมากและไม่ได้ไปค้างคืนกับฉันหลังจากทั้งหมดที่ได้รับการวางแผนสาธารณะมากเกี่ยวกับล่ามที่แตกต่างกันในช่วงเย็นทั้งหมด
  
"ผมไม่เคยได้พบกับคนอื่น ๆ ที่ไม่สุจริตหรือหลอกลวงมากขึ้นในชีวิตเป็นนักข่าว. ถูกเตือน. ถ้าคุณโชคร้ายพอที่จะรับเป็นลูกค้า, นาฬิกากระเป๋าเงินของคุณ."
  
นอกจากนี้เขายังโพสต์ร้องเรียนในอินเทอร์เน็ตภายใต้หัวข้อ :"อย่าเชื่อ Word ขนาด X - บอยกล่าวว่า"
  
ถึงแม้ว่าเขาจะมีจำนวนการเผชิญหน้าและความพยายามที่กระทบยอดในที่สุดมุมมองของวิลเลียมยังไม่มีการเปลี่ยน -- เอกอยู่คนโกหกและการขโมยนานเป็นที่เขารู้จักเขา
  
ร้องเรียนคล้ายกับตำรวจท่องเที่ยวบรรลุผลไม่สามารถมองเห็นได้
  
และมันก็เป็นไปในวันที่สงครามการโฆษณาชวนเชื่อระหว่างพวกเขาหนึ่งเขาได้สูญเสีย convincingly นี้บางส่วนหรืออาจเป็นผลจากทางร่างกายและจิตใจของเขาเสื่อมสภาพประกอบกับวิดีโอหรือภาพเหล่านั้นเขาไม่เคยเห็นเดินขึ้นมาอย่างเร็ว
  
เป็นสัปดาห์ที่ผ่านออกเดินทางต่อไปนี้เอกของเขาเป็นทุกข์ขัน, ไม่ค่อยหลับและมักจะดื่มตลอดเวลา วิลเลียมร้องไห้และเขาร้อง แต่เขาไม่ได้กล่าวว่าทำไมบางทีมันเป็นเพียงแค่ฝันที่สูญหายไปสำหรับความยุ่งยากลำบากใจและการที่มีการปล้นเงินมากแทนที่จะเป็นคนตัวเอง สิ่งที่ความจริงสิ่งที่สูญเสีย, เขาพบตัวเองหายไปต่อหน้าเอกของรอบ ๆ บ้านชะมัด
  
ในขณะเดียวกันคนเดียวอีกครั้งเขาก็หายากมากขึ้นเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงจากนวนิยาย, เพื่อนจากศัตรู ชุดของคนมีสีสันและวุ่นวายผ่านบ้าน โดยทั่วไปเขาตัดสินใจมีเพื่อนไม่มีคนเท่านั้นที่มีระดับของการหลอกลวงอาจจะเล่นออกจากกัน สภาพมอมแมมของเขาเสียเขาเคารพเขาได้สร้างขึ้นเมื่อ เขาได้กลายเป็นความสุขเกินกว่ามาตรการในบางส่วนของรัฐที่เลวร้ายที่สุดของจิตใจเขาได้เคยเข้า
  
มันก็ยากที่จะจินตนาการได้จากบันทึกสิ้นสุดโกรธของความสัมพันธ์และวิธีที่มันคือการจับจินตนาการสาธารณะที่เอกและวิลเลียมที่เคยได้รับความสุข; แม้ว่าพวกเขาได้อย่างแน่นอนปรากฏว่าวิธีการที่ในตอนแรกในสิ่งที่ได้รับเหมือนเต็มไปด้วยความสุข ฮันนีมูนที่สีลมล็อฟท์
  
วิลเลียมไม่ได้อาศัยอยู่ต่อสุขภาพของชีวิตแท้จริงได้รับภายใต้ความกดดันขนาดของอีกประเภทหนึ่งหรือเกือบทั้งหมดของมันและไม่ได้คาดหวังที่จะอยู่เพื่อเมื่อตอนอายุสุก นั่นคืออาจจะเป็นเหตุผลหลักที่เขาได้เตรียมที่จะเป่าเงินมากในสิ่งที่เขาคิดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในโอกาสสุดท้ายของเขาที่จะมีช่วงเวลาที่ดีก่อนที่เขาจะสืบสกุลเป็นซึมเศร้า, โรค, อ่อนแอวัยชรา wracked และไม่มีแรง เขาไม่เคยคาดว่าจะอยู่ใน fifties ของเขาอยู่แล้ว
  
มันได้ประจักษ์ในขณะที่แม้ไม่กี่เดือนที่เอกเป็นเด็กที่สมบูรณ์แบบในพาร์ทเม้นท์ที่สมบูรณ์แบบที่ไม่เคยอาศัยอยู่ประภัสสรใหม่มาก่อนใน"คอนโด"เป็นคนไทยที่เรียกว่าพวกเขาบนชั้นสองของล็อฟท์ในซอยสีลม พิพัฒน์ ในตอนแรกมีขบวนพาเหรดของเพื่อนของเขาผ่านสถานที่ที่เขาพบว่ามันปิด ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้กับเขาอย่างระราน"ฉันต้องการสิ่งที่เขาได้"หนึ่งประกาศว่าเขาดึงเสื้อของเขาออก แต่ขบวนแห่ได้โดยเร็วเพื่อยุติ ขณะที่เขาปรารถนาเพื่อให้ตรงกับเครือข่ายของคนที่น่าสนใจเขาได้ cocooned ในการเรียงลำดับของความสุขในประเทศบางส่วน หรือดูเหมือนชั่วขณะ
  
SiIom ล็อฟท์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในทั้งกรุงเทพฯใกล้กับ Limpini อุทยานที่สวยที่สุดในยามเช้าและค่ำมืดใกล้กับชีวิตกลางคืนใกล้กับการขนส่งและแออัดถนนสีลมและสุรวงศ์อยู่ใกล้ ๆ ปิดที่วิ่งทั้งในเขตกรุงเทพมหานครที่เก่าแก่ที่สุด พื้นที่สีแดงพัฒพงษ์, ตอนนี้มีตลาดนัดกลางคืนที่คึกคักในช่วงตอนเย็น overhung ที่มีอาการเช่นเพศ"Super หี"ทุกคนยังคงเตือนให้อุตสาหกรรมหลัก มันมีสระว่ายน้ำบนหลังคาเป็นสะอาดที่ทันสมัย​​และมีพนักงานที่เป็นมิตร มันเป็นสถานที่ตลาดขึ้นมากที่สุดที่เขาเคยอาศัยอยู่ค่ะ
  
ทางเลือกของสีลมล็อฟท์มีความพยายามมุ่งมั่นที่จะกลายเป็นคนใหม่สุขุม, ความสุข, ร่วมกันพยายามกู้คืนจาก ความยากลำบากของปีก่อนหน้าที่ประเทศออสเตรเลียและประเทศหนังสือพิมพ์แห่งชาติและเป็นหนึ่งใน flagships Rupert Murdoch 's News จำกัด ซึ่งหลังจากที่ไม่ได้ขอการส่งเสริมจากการเป็นผู้รายงานข่าวทั่วไปพบเขาทำงานนานถึง 14 ชั่วโมงต่อวัน นี้สอดคล้องจุดหนึ่งในการค้นหาตัวเองไม่มีที่อยู่อาศัยชั่วคราวและลูก ๆ ของเขามีผู้ที่เขาได้อาศัยอยู่เป็นเวลาหลายปีพักอาศัยอยู่กับญาติมาประมาณครึ่งเพดานของบ้านถล่ม couldn เจ้าของบ้านไม่ได้รับการสะบัดใหญ่
  
สำหรับไม่กี่เดือนก็ลำบากเหมือนว่าปีที่มีความสุขที่สมบูรณ์แบบเขาได้วางแผนในกรุงเทพฯได้มาจริง
  
ตัวเลือกของเขาคอนโดตลาดขึ้นเป็นที่อยู่อาศัยใหม่ของเขาเป็นความพยายามให้พ้นจากที่ผ่านมาของเขาเป็นคนที่เชี่ยวชาญใหม่ทันสมัย​​มากขึ้นอาจจะแต่งตัวดีความพยายามให้กำลังใจตัวเองขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้สองเดือนที่เขาได้ใช้เวลาการดื่มสุราทั่วประเทศไทย กับหากินและที่เขาต่อมาคือการเรียนรู้เด็กสุรวงศ์มากที่รู้จักกันดีเรียกบ่อซึ่งมีเรื่องราวเป็นพันกันในเรื่องนี้ วิกฤตวัยกลางคนบางคนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อของกีฬาสีแดงคัน ที่เกี่ยวข้องกับพระห้อยออกกับกรุงเทพฯถนนชายในยี่สิบของพวกเขา
  
สีลมล็อฟท์มีราคาแพงมากมากกว่าที่เขาเคยตั้งใจที่จะใช้จ่ายเห็นเขาเป็นครั้งแรกในไตรมาสของศตวรรษ, แต่ตอนแรกมันก็ดูเหมือนจะเหมาะสำหรับพวกเขาทั้งสอง Anyway, เอกมาที่ห้องพักคืนแรกและโดยทั่วไปไม่ได้ออกจาก เมื่อเขาบ้านปลายเขาจะเรียกร้องที่จะออกกับเพื่อนที่เอ็มบีเคที่เขาได้ค้นพบในภายหลังเพื่อเป็นรหัสสำหรับการปิดการติดต่อกับลูกค้า เขาเป็นชายหนุ่มและเขาไม่ได้หลักของเขาเขาจะได้เห็นเหตุผลที่จะไม่มีวัตถุหรือเป็นเกย์คนที่คาดว่าจะสัตย์ซื่อ
  
เขาไม่อยู่กับที่อย่างไร้ความหวัง insomniac, มาเกือบทุกชีวิตของเขา แต่เช่นผู้ชายไทยส่วนใหญ่เอกหลับได้ง่ายและดี เป็นครั้งแรกในเวลาหลายปีเขาพบตัวเองนอนหลับมากขึ้นกว่าหนึ่งชั่วโมงหรือสองคืน, สงบเงียบลงถัดจากความอบอุ่นของบางของเขาร่างกายอบอุ่น และคนไทยเกือบทุกกลิ่นงดงาม, ล้างมักจะดูแลเป็นอย่างดีอย่างดีก็แค่หนึ่งในลักษณะของพวกเขา
  
กระนั้นเขายังคงใช้เวลาหลายชั่วโมงสัญจรทั่วพาร์ทเม้นท์, สิ้นสุดปิดสคริปต์หนังและบางครั้งก็เดินเล่นตามถนนที่ว่างเปล่าครึ่งหรือจะลงไป Limpini Park ปฏิบัติด้วย Falun Gong ในยามเช้า
  
เป็นเขาซ้ายทุกเช้าเอกจะให้เขาใหญ่สิ่งที่เขาตีความเป็นที่รักใคร่"กอด"หรือหวายไทยคลาสสิก, การทำซ้ำ, ผมรักคุณหมากหมาก แต่ขณะที่เขาถูกค้นพบในภายหลังทุกที่อื่นเขาเรียกว่าเขาโง่และเก่ารุ่นที่ใหม่กว่า จะร้องเรียนเกี่ยวกับความถี่หรือน้อยเพียงเขาถล่มและอื่น ๆ มากขึ้นสิ่งที่ไม่สุภาพรวมทั้งที่เขามีปัญหาทางเพศและหลอมเหลวเมื่อเขามา
  
แน่นอนวิลเลียมได้ไกลจากชาวต่างชาติเท่านั้นที่จะ fleeced อย่างละเอียดโดยคนงานเพศไทยเอียนเพื่อนของเขาเป็นเพื่อนนักดนตรีของยืนบางมาพัก เขาได้ถูกนำสำหรับนั่งโดยสาวมองแปลกใหม่ที่เขาได้กลายเป็นหลง, เซ็กซี่ซาร์ที่เขาเคยเรียกว่าเธอ เธอเป็นเหตุผล Ian เก็บไว้กลับมาที่กรุงเทพฯ
  
แต่หลังจากที่กลายเป็นผิดหวังกับพฤติกรรมของเธองก, ความต้องการไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับเงินและของขวัญมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานลดลงในห้องนอน, เอกกล่าวว่าเขาได้แนะนำให้เขาหนึ่งในเพื่อนของเขาที่เขา"รับประกัน"
  
วิลเลียมได้พบหญิงสาวก่อนที่งานเลี้ยงวันเกิดของเอกและเธอดูเหมือนมีเสน่ห์ดูดี, ฉลาดและมีประสบการณ์ในชีวิตพอที่จะเป็นที่น่าสนใจ ดังนั้นเขายังใส่ในคำดี มากสำหรับการรับประกันนี้เธอเปิดออกคนโง่บางคนแม้มีขนาดใหญ่กว่าของคนอื่น
  
พวกเขาทั้งหมดออกไปร้านอาหารที่มีราคาแพงสำหรับมื้อกลางวันและจากนั้นก็เอียนและหญิง, Ohm, ได้อย่างไร้ความหวังเมาบนเครื่องดื่มที่ชื่นชอบของ Ian,"Margies"ตามที่เขาเรียกว่า Margaritas เมาเพิ่มมากขึ้นคู่ของพวกเขาได้สิ้นสุดอย่างใดขึ้นที่การไฟฟ้า Blue Go - Go บาร์ในพัฒพงษ์ Downing ภาพตีเกียล่าและเต้นรำขั้วกับ Go - Go Ohm สาวจนเกินไปที่จะยืนเมาเอียนกับรัฐธรรมนูญฉลู, ได้รับเธอกลับไปที่สีลมล็อฟท์และบนเตียง แต่เขาไม่ได้พิมพ์เพื่อต้องการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงหมดสติ ดังนั้นเขาก็ออกไปช้อปปิ้ง, ออกจากเธอหลับไปออก
  
เมื่อเขากลับเขาค้นพบหญิงสาวที่หายไปนั้นพร้อมกับกล้องวิดีโอและแบรนด์ของเขาใหม่ IPhone
  
อันเป็นผลมาจากประสบการณ์นี้และจำนวนของผู้อื่นคู่ของพวกเขา penned Choirboys เพลงในบริเวณทรายดูด, คอรัสของที่ไปดังต่อไปนี้
  
เราชายนักร้องประสานเสียงในบริเวณทรายดูด ในที่ดินของผีหิว ในบรรดาทั้งหมด slapping กลับและมัวขนมปังปิ้งยามดึก บนถนนของกรุงเทพฯ, ไอริชผับและวันอาทิตย์ roasts เราชายนักร้องประสานเสียงในบริเวณทรายดูด ในที่ดินของผีหิว
  
แม้จะมีประสบการณ์ดังกล่าวและภายใต้ปรารถนามากสำหรับภาพมายาแห่งความสุข, วิลเลียมเริ่มทำงานอีกครั้งการตกแต่งต้นฉบับภาพยนตร์ที่เขาได้รับการร้องขอในการเขียนโดยลูกค้าต่างประเทศบางส่วนซึ่งได้พิสูจน์ว่าโครงการไกลมีความซับซ้อนกว่าเดิมเขาคิดว่าต้องมีการวิจัยมากและ การตีความอีกครึ่งหนึ่งพยายามโหลมือสมัครเล่นที่ได้รับการทำ ด้วยประสบการณ์การเขียนไปไกลกว่าคนอื่นที่มีเข้าหาโครงการได้ก็ควรอย่างยิ่งว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการมากกว่าอะไรอื่นได้อย่างเหมาะสมเต็มร่างแรกมีจุดเริ่มต้นกลางและตอนจบ
  
วิลเลียมประสบความสำเร็จและความพยายามจ่ายค่าเช่าสองเดือน แล้วเขาก็เริ่มกระบวนการที่ซับซ้อนของการตกแต่งจากหนังสือเกี่ยวกับกฎหมายครอบครัวชาวออสเตรเลีย, Chaos ที่สี่แยกเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกที่ให้บริการยาวนานที่สุดของสิ่งที่ได้จะเป็นรายการวิทยุของโลกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดโดยเฉพาะกับปัญหาพ่อของ Dads On Air, และเป็นคนเดียวที่มีประสบการณ์การเขียนข่าวหรือเขียนใด ๆ มากมายเขาเป็นอย่างแท้จริงคนหนึ่งใน แผ่นดินในฐานะที่จะเขียนและเนื่องจากความอยุติธรรมหลายที่เกี่ยวข้องในด้านของระบบกฎหมายของประเทศของเขานี้รู้สึกว่ามีข้อผูกพันทางศีลธรรมที่จะทำ
  
เมื่อวิลเลียมแรกมากรุงเทพฯเขาถือว่าเขาจะสิ้นสุดชีวิตอยู่กับผู้หญิงที่สวยงามเพื่อให้คนไทยมีความปรารถนาที่จะแข็งแกร่งของเขาปกติต่างเพศชาย เขาไม่ได้ระบุเฉพาะว่าเป็นเกย์แม้จะมีการใช้จ่ายมากของชีวิตแรกของเขารอบ ๆ บาร์เกย์ แต่เขาได้เดินทางมาถึงก่อนที่ความภาคภูมิใจเกย์และที่ไหนสักแห่งในใจของเขาเป็นเกย์เป็นส่วนหนึ่งของโรคบางชีวิตเสเพลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความผิดปกติรักษาไม่หายตัวเขาเองอีกเหตุผลหนึ่งที่จะไม่ชอบตัวเอง
  
รวมทั้งแม่ของลูก ๆ ของเขาที่เขาเรียกว่าสุภาพของเธอเป็นเวลาหลายปีดังกล่าวได้รับการฝันร้ายที่ไม่เหมาะสมต่อการสิ้นสุดของความสัมพันธ์ของพวกเขาก่อนที่เขาจะกลายเป็นพ่อเดียวในปลายปี 1990 จะได้รับคู่ที่ดีของปีก่อนที่เขา มีแม้กระทั่งสามารถมองไปที่หญิงไม่มีคำว่า"ปัญหา"ได้ทันทีพิมพ์ตัวเองในสมองของเขา.'
  
และอีกหนึ่งที่แน่นอนก็คือชายไทยหล่อมาก เท่าที่เขาก็กลัวว่าคนไทยมีการแข่งขันที่ดูดีที่สุดในโลก
  
ไม่มีอะไรเป็นมันดูเหมือนในกรุงเทพฯหรือในประเทศไทยมีเรื่องราวในเรื่องเทคนิคในเทคนิค ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นจริงของทั้งสองชายหนุ่มเขาได้รับการโง่พอที่จะเสียเงินในการ การแสดงตลกของเด็กชายสองคนเขี้ยวลากดิน, บ่อและเอกเป็นทอผ่านเรื่องนี้ One, บ่อ, มองมากหรือน้อยชอบเด็กแบบของหากินของคุณได้ดีบางครั้งไม่ดีบางครั้ง คุณไม่สามารถบอกได้ค่อนข้างสิ่งที่เขาขึ้นไปหรือที่ทางที่เขาจะแกว่ง เอกปรากฏว่าเขาไม่น้อยกว่าที่แรกที่จะดีงามทั้งหมด
  
"ผมจะต้องติดอยู่กับสาว"เขาติดตลกกับชาวสวนและผู้ดูแลนายบุญซึ่งเป็นหนึ่งในคนไทยเท่านั้นที่จะใจดีกับเขาในละครที่ห่อแล้วเขาและที่ทำให้เขาเป็นเอกเป็นคนโชคดีชี้ให้เห็นวันหนึ่ง ชาวต่างชาติที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย เป็นคนไทย, บุญเอกได้รู้จักกันเสมอเป็นเพียงหนึ่งหนุ่มทำงานหากิน แต่วิลเลียมคิดไม่
  
เขาไม่อยู่กับที่อย่างไร้ความหวัง insomniac, มาเกือบทุกชีวิตของเขา แต่เช่นผู้ชายไทยส่วนใหญ่เอกหลับได้ง่ายและดี เป็นครั้งแรกในเวลาหลายปีเขาพบตัวเองนอนหลับมากขึ้นกว่าหนึ่งชั่วโมงหรือสองคืน, สงบเงียบลงถัดจากความอบอุ่นของบางของเขาร่างกายอบอุ่น และคนไทยเกือบทุกกลิ่นงดงาม, ล้างมักจะดูแลเป็นอย่างดีอย่างดีก็แค่หนึ่งในลักษณะของพวกเขา
  
เอกของหินขอขอบคุณคุณหมายเหตุสำหรับความใจดีบ้าบอวิลเลี่ยมได้แสดงให้เขาได้กับป้ายกำกับเขาเป็นจำนวนไดรเวอร์ของไทยยาหนึ่งข้อเสนอแนะทั้งหมดที่ผิดพลาดและไร้สาระที่ซ้ำ ๆ กันอาการคลื่นไส้โฆษณาในสื่อที่นิยมและซึ่งในที่สุดจะเสียทรัพยากรของรัฐมากและทำให้เขาชีวิตในกรุงเทพฯเกือบจะเป็นไปไม่ได้ หมิ่นจะกองกับเขาจากการร้องเรียนของความเมา, รับประทานยาของเขาว่าเขามักจะถล่ม, ฤทธิ์ทางเพศของเขา บนและบนมันไป
  
นอกเหนือจากการขาดความสมบูรณ์ของการพื้นฐานซึ่งเป็นหนึ่งใน ironies ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการเป็นที่เรียกว่า"โปรแกรมควบคุมยาเสพติด"ที่ไม่เพียง แต่ที่หลาย ๆ คนบอกเขาเอกเอาน้ำแข็งและ yabbah ตลอดเวลาเช่นเดียวกับหลาย ๆ ของกรุงเทพคนงานเพศและคนหนุ่มสาว และหากการเรียกร้องเหล่านี้ไม่ได้จริงของเอกตัวของเขาเองพวกเขาได้อย่างแน่นอนที่แท้จริงของเพื่อน ๆ ของเขาและคนรู้จัก ไอซ์เป็นแบบฟอร์มการกลั่นสูงของแอมเฟตาตอนนี้เป็นที่นิยมในประเทศที่ถูกเรียกว่าเป็นที่นำเสนอเป็นประจำโดยมากของบาร์ให้ลูกค้าของพวกเขาพร้อมด้วย Viagra และถุงยางอนามัยเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการเพียง
  
หากคุณกำลังจะมาถึงเร็วหรือชที่หลาย seedier Go - Go บาร์ก่อนหรือหลังลูกค้า, คุณจะเห็นชายน้ำแข็งสูบบุหรี่ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเพื่อทำให้ตัวเองมีเขาสำหรับคืนการแสดงทางเพศหรือเพื่อให้ตัวเองตื่นตัวสำหรับ ลูกค้าต่อไป หากตำรวจอาจจะลำบากใจที่จะทดสอบ Go - Go Boys พวกเขาอาจจะพบครึ่งหนึ่งของพวกเขาทดสอบบวก มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิตกรุงเทพฯ, ส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรม
  
ที่ทำให้มึนเมาและ eroticizing ผลกระทบของน้ำแข็งและ yabbah รมควันในการรวมกันเป็นที่รู้จักกันดีทั่วไทยธุรกิจบริการทางเพศ ส่วนที่เหลือของกรุงเทพมหานครจะย้ายไปที่แตกต่างกันไกล; ก้าวขึ้นมืออาชีพใจเย็นมากขึ้นและมีเกียรติมากขึ้น
  
กลับสภาพเดิมของพระองค์ในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รวมอยู่ถอยกลับเข้าสู่การรวมกันนี้ว่าเขาอยู่ในตำแหน่งเพียงเล็กน้อยที่จะปฏิเสธการมียังมีใจชอบการออกไปดึกดื่นในทุกประเภทของรัฐของความไม่สงบและความระส่ำระสาย
  
หลายคนงานไทยมีความชื่นชอบเพศสำหรับยาเสพติดในเอเชียที่ผิดปรกติ, yabbah เป็นที่รู้จักกันในประเทศไทยยาเม็ดสีแดงเล็ก ๆ ที่เมื่อรมควันปิดฟอยล์ให้ disorientation ทันทีและถ้าคุณภาพดีกว่าและน้ำแข็งผสมกับยาเสพติดมีราคาแพงกว่าระดับของ พิษที่คล้ายกับเฮโรอีนในทางที่มันจับหลายของสมองของศูนย์ความสุขและความพึงพอใจรูน่าปวดหัวที่วางอยู่ในหัวใจของหลาย ๆ denizens ช่วงดึกผู้ที่อยู่ในชายขอบ, บรรดาผู้ที่ชอบสะดุดออกจากบาร์ในยามเช้า
  
ห้องว่างพร้อมของน้ำแข็งและน้ำตก yabbah นำในการตอบสนองจิตเภทซึ่งยังหมายความว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะบอกสิ่งที่เป็นจริงและสิ่งที่ไม่เป็นจริงในสิ่งที่เสียงและสิ่งที่มีเพียงสะท้อนอยู่ในสายลม แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นจริง แต่อย่างน้อยสำหรับในขณะที่เขาลดลงไปทางด้านเอาแต่ใจของการมีสุขภาพจิตดีและทุกอย่างในชีวิตของเขาออกจากกันลดลง ทุกคนคิดของการเริ่มดำเนินการในหลักสูตรนี้หรือใช้การรวมกันของยานี้ควรคิดอีกครั้งและหลีกเลี่ยงพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด พวกเขาจะมีอันตรายในเกือบทุกความรู้สึก พวกเขายังยากที่จะกู้คืนจาก เขาเสียใจอย่างยิ่งความผิดพลาดของเขา เขาพูดคำขอโทษตัวอย่างไม่ดีที่เขาได้ตั้ง
  
วิลเลียมถูกบังคับในภายหลังเพื่อขอความช่วยเหลือของโรงพยาบาลในท้องถิ่นและนักจิตวิทยาในการกู้คืน ความคิดของทุกคนพยายาม yabbah ควรคิดอีกครั้ง มันได้สร้างความเสียหายมากที่สุดมีผลกระทบต่อเขาของยาเสพติดที่เขาได้เคยพยายามใด ๆ ที่ทำให้เขาเป็นรัฐที่เลวร้ายที่สุดของจิตใจเขาได้เคยเข้าร่วมกับน้ำแข็งอาจสร้างความรู้สึกของความรู้สึกสบายเกือบจะทันที แต่มาลงจะน่ากลัว ไม่เพียงไม่ทำเช่นนั้นเขาจะแนะนำให้ทุกคนโง่อย่างที่เขาได้รับ เป็นนักจิตวิทยาได้ในภายหลังเพื่ออธิบายจะเรียกบางส่วนของสารเคมีเดียวกันในสมองที่เชื่อมโยงกับจิตเภท; จึงเกิดความเสียหาย
  
คำปรามาสของม็อบและอยู่ perpetrated เกี่ยวกับเขาเหล่านั้นทรยศหักหลังของเขาอย่างโง่เขลาที่เชื่อถือได้และได้รับการเอื้อเฟื้อเพื่อต่อการเงิน, resentments อืดอาดของเขามากกว่าจำนวนเงินที่ถูกขโมยจากเขาทั้งบ่อและเอกและถนนรถแล่นรถที่ว่างเปล่า ควรจะได้รับ, ไม่ได้ช่วยกู้คืนความเร็วของเขา แต่ทุกวันเป็นวันใหม่
  
วิลเลียมแค่อยากจะรู้สึกได้เหมือนมนุษย์ปกติ
  
คนไทยจะไม่ทำให้ความผิดพลาดเดียวกันกับที่เขาทำเช่นการซื้อไปไปเด็กรถจักรยานและทุกอย่างอื่น พวกเขารู้ดีเลยว่าทุกคนเหล่านี้ไม่สุจริตและเทคนิคที่พวกเขาเล่น แต่เขาไม่ได้ พวกเขาคิดว่าเขาเป็นคนโง่ อาจจะ อย่างแม่นยำมากขึ้นเขาได้รับการโดดเดี่ยวและไร้เดียงสา
  
มันกล่าวว่าเขาไม่ทราบว่ามันเป็นความจริงที่นักเคมีผู้คิดค้นมีวัตถุประสงค์เพื่อเช็ดออก yabbah ตลาดเฮโรอีน หากเรื่องเป็นจริงเขาประสบความสำเร็จ spectacularly ประเทศไทยเมื่อโตบางส่วนของเฮโรอีนที่ดีที่สุดในโลกการค้าได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากข้าราชการที่มีเพื่อนเที่ยวให้กองทัพสำหรับรถไฟภาระกับฝิ่นเดินทางลงไปกรุงเทพฯสำหรับการประมวลผล ราคาถูกเฮโรอีนระดับสูงดึงดูดนักท่องเที่ยวบางชนิดและได้หาได้ง่ายเช่นบนถนน Kossan ตอนนี้ที่รู้จักกันดีขึ้นเป็นย่านช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยวชนชั้นกลาง วันนั้นที่หายไปนาน; เศษเท่านั้นภาพแปลกของ Bob Marley หรือใบกัญชาบนผนังร้านกาแฟ ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายเท่านั้นใช้ได้เป็น yabbah และไอศกัญชาแม้กระทั่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในโลกมากเป็นที่หายากในขณะนี้เพราะคนที่กลัวการถูกตรวจพบสำหรับกลิ่นของมันเป็นเสมือนเฮโรอีนในขณะที่ไม่มีอยู่ยกเว้นอย่างเดียวซอยน้อยฉาวโฉ่
  
ส่วนใหญ่เวลาที่เขาเขาได้อยู่กับเอกได้ได้รับการเข้าร่วมการประชุมอย่างรักการเรียนและการเข้าพัก AA สุขุม
  
เขาถือว่าการกลับสภาพเดิมจะอาศัยอยู่ในระยะสั้นและชีวิตของพวกเขาจะกลับมาเป็นปกติได้โดยเร็วเป็นหนังสือที่ได้เสร็จสมบูรณ์และ 20 ชั่วโมงของเขาวันที่เครื่องคอมพิวเตอร์หยุด
  
แสดงน้อยเพียงเขาเข้าใจของผู้ที่วิลเลียมได้หรือสิ่งที่เขาทำ, เอกแสดงความแปลกใจเมื่อเขาชี้ให้เห็นอย่างภาคภูมิใจว่าขณะนี้หนังสือถูกขายเป็น e - book ทั่วโลกและไม่ช้าจะมีให้บริการในการคัดลอกยาก
  
มีความสนใจนำไป chicaneries ของหลายล้าน Go Go อุตสาหกรรมเด็กชาย, เชารันแอบได้ยินชาวต่างชาติอื่น ๆ ว่าทั้งหมดจะใช้เวลาเป็นหนึ่ง bullet ตอนนี้เขาควรจะต้องออกจาก
  
อย่างใดในแต่ละวันหนึ่ง ๆ ได้มีการจัดเรียง, คาดคะเนแรกที่บ้านสำหรับเขาและเอกเพื่อให้ได้มารวมกันที่ยังพยายามที่กระทบยอดทำโดยคนอื่นเขาถือว่าเป็นคนจีนโบราณ แต่เขาไม่เคยพบที่บ้านและหลังเอกยังคงดูดีในเสื้อผ้าของเขาและเป็นเด็กผิวดำที่สมบูรณ์แบบอึดอัดมากนั่งมองที่โต๊ะที่เขาวางไว้อย่างเรียบร้อยออกเป๊ปซี่และแว่นตาและน้ำแข็งพวกเขาในที่สุดหัวปิดสำหรับชายที่แนะนํา มุมของสุรวงศ์และซอยทไวไลท์, จุดที่สาธารณะโดยเฉพาะที่เขาชอบเพื่อไปชมละครสัตว์ของชายและลูกค้าและนักท่องเที่ยวผ่านไป
  
บาร์ทั้งหมดจ่ายเงินออกตำรวจอย่างดีในแต่ละเดือนเพื่อที่จะดำเนินการโดยปกติจะจากสิ่งที่เขาบอกว่าในคำสั่งของ 150,000 บาทต่อเดือนขึ้นอยู่กับขนาดของการดำเนินการ Joo Joo และส่วนที่เหลือของฝูงชนของเขารู้ว่าพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์ปลอดภัยจากกฎหมาย มีตลกเก่า ๆ ในกรุงเทพที่มาเฟียมีตำรวจ แน่นอนพวกเขามีชื่อเสียงเป็นที่แพร่หลายในหมู่เกือบจะไม่ดีคนไทยเอง
  
ไทยใด ๆ ที่จะยักหากพวกเขาไม่ได้มีใบอนุญาตขับรถปัจจุบันตัวอย่างเช่น พวกเขาจะแค่จะเกิน 100 บาท สำหรับชาวต่างชาติ falang,, มันก็น่าจะเป็น 1,000 บาท แต่ที่เป็นราคาของการเป็นคนแปลกหน้าในสิ่งที่กำลังจะดูเหมือนว่าเขาจะที่ดินที่แปลกมากขึ้น ตัวเขาเองได้รับหน้าที่ต้องจ่าย 20,000 บาทต่อหนึ่งครั้งสำหรับเด็ก X - Size ที่ได้ผ่านการใช้ยาบ้าเพื่อให้เขาออกจากคุกและอีก 10,000 บาทสำหรับนุ๊กหนุ่มลาวที่เชื่อมโยงกับไนท์ชายผู้เป็นมีปัญหากับเขา หนังสือเดินทาง ผ่านโปรแกรมการแปลโดยคอมพิวเตอร์ที่ได้เริ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้เท่านั้นที่จะรวมไทยนุ๊กจะพูด longingly การเดินทางกลับไปยังหมู่บ้านของไม้เนื้ออ่อนที่หมู่บ้านของพ่อแม่ของเขาได้ แต่บอกว่าถ้าเขาไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯทำงานพวกเขาก็ไม่มีอะไรจะกิน แต่สิ่งที่ ผลไม้ที่พวกเขาอาจพบตามต้นไม้รอบ ๆ อีก 100,000 บาทมอบให้ตำรวจในเวลาที่ต่างๆบางครั้งผลิตผลลัพธ์ที่ต้องการที่ผู้อื่นได้ดีกว่าการกรรโชกออกตรง; บางคนอาจเรียกว่าขโมย ตำแหน่งของเขาได้ถูกทำลายโดยการลดลงของเขาจากความโปรดปราน
 
  
ในวันที่หนึ่งในช่วงต้นปี 2011 กลุ่มเล็ก ๆ ได้นั่งอยู่ในแถบร้อนชายที่ปากซอยทไวไลท์, และเอก, เวลาขณะนี้หลังจากที่แยกวงของพวกเขาบางส่วนได้ถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่การแสดงน่ากอดและไม่มีข้อสงสัยมันกำลังทำหน้าที่ เช่นถ้าเขาเมา มันเป็นที่คาดคะเนยังพยายามที่กระทบยอดอื่น
  
แม้จะมี protestations เอกของทั้งหมดที่พวกเขาออกไปเริ่มต้นใหม่และเขาต้องการที่จะใช้จ่ายคืนกลับมาที่บ้าน; นี้เช่นกันที่สิ้นสุดในภัยพิบัติและการตีสองหน้า มีแผนจะบินไป Luamb พระบางในประเทศลาวในวันถัดไปเป็นไปสบายสบายเริ่มต้นทั่ว พระพุทธรูปอยู่ที่นั่น มันเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบเพื่อฟื้นฟูจิตวิญญาณ, กู้คืนจากการดื่มสุราเข้าใจผิดของเขาและรับกลับในการติดตามตัวเองทั้งทางร่างกายจิตใจจิตวิญญาณอารมณ์
  
ต่อมาในคืนนั้นหลังจากที่ทุกเวลาหลายชั่วโมงผู้ที่กำลังน่ากอดและเผยแพร่ต่อสาธารณชนในแถบที่รักใคร่ของซอยทไวไลท์, ไม่ช้าหลังจากที่พวกเขาได้กลับไปที่บ้านยังคงนั่งอยู่บนขั้นตอนที่เลื่อมใสคืนและการ์เด้นซึ่งมีครั้งเดียวเพื่อให้ดูเหมือนสมบูรณ์แบบเอก ประกาศที่เขาจะต้องหัวออกอย่างชัดเจนเพื่อให้คีย์เพื่อหาคู่ตามลำดับของเขา ถ้าคุณไปไม่กลับมาเขากล่าวว่าสมมติว่าอยู่ห่างไกลจากคีย์ที่กลับมาที่พวกเขาได้อย่างง่ายดายได้กระทำในรถแท็กซี่ระหว่างทางกลับไปที่บ้านของเขาได้ออกไปดูลูกค้าอื่นหรือคนรักหรืออะไรก็ตาม ชิ้นส่วนของการตีสองหน้าเป็นคำสั่งของวัน ดังนั้นเอกทางด้านซ้ายและไม่มีเขาก็ไม่กลับมา
  
ไม่ว่าคืนต่อไป
  
แต่เขาสันนิษฐานจากเสียงที่เขาได้ยินในพื้นหลัง, เขาหัวปิดลงไปนายทองและกลางคืนชายในรถ 240,000 บาทเขาได้รับการหลอกให้โง่เข้าซื้อในชื่อของเขา
  
ต่อมาในคืนนั้นเดียวกันมีการใช้โทรศัพท์เรียกร้องหลายแสนบาทหรือเขาตาย เขาสันนิษฐานจากเสียงที่เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นภัยคุกคามที่มาจากไนท์ชาย
  
แต่ในคืนที่ผู้คนเขาไม่เคยได้เห็นแล้วจะถูกล็อคไว้ในห้องนอนชั้นบน, ยากจนเข้าไปในบ้านที่ได้รับในได้อย่างง่ายดายผ่านประตูห้องครัวหลัง เอกเป็นคนเดียวที่ไ​​ด้รับกุญแจเพื่อแบ็คดอครัวซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตให้เข้าได้ง่ายเช่น โชคดีที่มีอุปสรรคอื่นสำหรับพวกเขาเพื่อไปยังชั้นบน แต่การต่อสู้และการต่อสู้ที่ประตูแทรกแซงและเก็บไว้ในเวลานานมาก ไม่ได้มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับความตั้งใจที่จะก่อให้เกิดอันตราย
  
โชคดีเช่นกันที่มีพบ insomniac อื่นเขาได้เล่นไพ่กับผู้หญิงประหลาดที่คนร้ายทันทีรังเพื่อนของเธอจากซอยในบริเวณใกล้เคียง เมื่อการต่อสู้เริ่มต้นเธอทำบางคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบอกบุญไม่รับคนที่ไม่ฉลาดพอที่จะเปลี่ยนกุญแจทั้งหมดหลังจากสิ้นสุดของความสัมพันธ์และรังเพื่อนของเธออีกครั้ง พวกเขากำลังอยู่ภายในบ้านที่เธอประกาศอย่างเร่งด่วน จากนั้นนำโดยนางบ้าที่ไม่ค่อยหยุดพูดคุยและเพื่อนคนอื่น ๆ จะดำเนินการต่อไปเล่นไพ่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นการต่อสู้และเก็บไว้ใน ห้องนอนถูกล็อคอย่างปลอดภัยและมันจะยาก แต่อาจจะไม่เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาเพื่อทำลาย แต่อย่างน้อยจะมีอุปสรรคอื่นสำหรับพวกเขาจะตัดผ่าน "ทุกอย่างสามารถเจรจาที่ประตู"เธอกล่าวอย่างสุขุมไกลมีประสบการณ์มากขึ้นในอันตรายจากกรุงเทพฯกว่าเขา
  
ขณะที่การต่อสู้ยืนหยัดเป็นพวกเขาพยายามที่จะทำลายลงอย่างต่อเนื่องแทรกแซงประตูเธอให้เขาคำแนะนำอย่างเคร่งครัดที่จะไม่มองออกไปนอกหน้าต่างหรือแม้กระทั่งเพื่อนออกผ้าม่านบางทีเขาอาจจะสมมติเท่านั้น, เพื่อที่จะไม่เห็นว่ามีตัวถูกดำเนินการ; หรือผู้ที่มีส่วนร่วม ในตอนเช้าที่เธอแสร้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งหมดที่เธอจะพูดได้ : ไม่ต้องกังวลเอกจะไม่รบกวนคุณอีกครั้ง
  
การทำนายที่ได้รับการพิสูจน์อยู่ห่างไกลจากความจริง
  
แต่ในช่วงเช้ามีการอ้างสิทธิ์ที่ไม่จากเอกที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้อง เขาไม่ได้รำคาญที่จะต้องติดตามจินตนาการของความสมานฉันท์ที่มีครอบครองมากว่าตอนเย็นก่อนหน้านี้ไม่เรียกจนบางครั้งในช่วงสายของวันในการพยายามที่อ่อนแอให้ครอบคลุมถึงแทร็คของเขา ได้วางแผนที่จะเดินไปที่ประเทศลาวด้วยกันที่ได้รับการทำงานเพื่อให้ประณีตออกมาในคืนก่อ​​นหายไปในสายลมกับการฆาตกรรม
  
แต่มันมาจากจุดที่ว่าเขารู้วิธีที่อันตรายเกมคือการเล่นนั้นที่คนไทยอาจจะเกี่ยวกับการฆาตกรรมเป็นตามที่พวกเขาจะมีชื่อเสียงเมื่อข้ามและว่าเขาไม่ปลอดภัยในความหมายใด ๆ ซุปบัฟฟาโลได้คาดการณ์ส่งมอบให้กับเขาในโทรศัพท์
  
เขาได้โดยอุบัติเหตุที่ทำผิดตรงศัตรู
  
ไม่ว่าด้วยการดื่มมากเกินไปของเขาที่เขาเป็นผู้บริสุทธิ์ทั้งหมดในขบวนของกิจกรรมหรือว่าเขาสามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ทั้งหมดที่เขาพบตัวเองใน -- กระบือตายกับตายควายควายควายตายกลับบ้านถูกสวดมนต์นอกบ้านของเขาในช่วงปีใหม่ไทย เทศกาลซึ่งกระจายไปหลายวัน การละเมิดได้รับเพิ่มมากขึ้นในประสาทของเขา ในฐานะ"พันธมิตร"ของเขาเป็นอดีตหรือสิ่งที่เขาได้รับการหลอกลวงในความคิดของการเป็นพันธมิตรของเขาด้วยการประกาศค่าคงที่ของ"แฟนฉันไม่"และการประกาศค่าคงที่เท่าเทียมกันของ"ผมรักคุณหมากหมาก"ที่มีชื่อเสียงในขณะนี้เดินทางไปที่เรียกว่าเด็กชายเอก มีการเลือกขึ้นที่ X - Size ก่อนหน้านี้ปีก่อนกระจายโกหกว่าเขาเป็นคนขับยาเสพติดข้ามเป็นร้านสื่อได้มากเท่าที่เขาสามารถสถานการณ์ส่วนบุคคลของเขาไปจากการที่ดีที่จะแย่ลง
  
มันไม่ได้ความช่วยเหลือจากช่างดัดเขาได้ยกเมื่อ, สภาพจิตใจของเขาให้เกิดความเสื่อมเสีย, โรคจิตแพระโนยะและเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนเท่าที่พฤติกรรมคนไทยไม่แปลกอะไรที่จะช่วยเหลือสถานการณ์ ความเห็นโทรทัศน์วิทยุและต่อมาอยู่ในช่วงรับความคิดเห็นในการให้ทิปมากกว่าเขาก็ลงไปเท่าไหร่เขาเมื่อคนขับแท็กซี่ tipped, 50 บาท, น้อยกว่าราคาของถ้วยกาแฟในซิดนี่ย์หรือต้องการของเขาเพื่ออาบน้ำและว่า หรือไม่เขาได้เคยได้ยินเรื่องโคโลญ ถึงแม้ว่าเขาได้นำการปฏิบัติของไทยอาบน้ำวันละหลายครั้งเขาก็แพ้เกือบทุก colognes และน้ำหอมซึ่งทำให้เขาปวดหัวทันทีและหลีกเลี่ยงพวกเขา
  
คำแนะนำในการเปลี่ยนแปลงประเทศโดยคนรู้จักทั้งในกรุงเทพฯและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นเช่นมองตัวเลือกที่สมเหตุสมผล "คุณเป็นคนตายเดิน"หนึ่งคนรู้จักเก่าเตือน แต่ปฏิกิริยากับสัญชาตญาณของเขาให้อยู่เล่นหนึ่งการหลอกลวงปิดต่ออีก เขารู้โลกของการสูบบุหรี่และกระจกมีอยู่ในสื่อเสมือนชีวิตของเขาทั้งผู้ใหญ่เขารู้ธรรมชาติของวัฏจักรข่าวตลอดจนใด สร้างพวกเขาขึ้นหนึ่งวันฉีกขาดพวกเขาลงต่อไป พระเอกของวันนี้กลายเป็นคนร้ายในวันพรุ่งนี้
  
ด้วยเหตุผลบางอย่างผิดปกติ, ยาวที่ผ่านมาชี้เมื่อใดปกติจะมีชาวต่างชาติหนีไปประเทศที่เขาติดอยู่ออกมาในกรุงเทพฯ บางคนขับรถแท็กซี่ได้อย่างเป็นประโยชน์ชี้ทางไปสนามบิน เขาไม่ได้สนใจคำแนะนำทั้งหมด เขาต้องการที่จะดูว่าเรื่องนี้ในหมู่อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้เขามีชีวิตอยู่ทั้งผ่านหรือรายงานบนจะสิ้นสุดลง
  
โชคดีที่เขาได้รับในการเขียนข่าวมานานว่าเขาใช้ชื่อเสียงความอับอายขายหน้าและการถกเถียงที่มาพร้อมกับอาชีพ
  
คน preyed เสมอในอ่อนแอ, อ่อนแอ, แปลกและแตกต่างกัน และในสัปดาห์ที่ดังต่อไปนี้การล่มสลายของทุกสิ่งที่เขาได้รับการ deluded ให้เชื่อเขาได้สร้างและมีหนังสือเสร็จสิ้นและไม่มีโครงการได้ทันทีในหน้าอื่นที่อยู่ช่างดัดโรคจิตเขาได้ยกเมื่อเพิ่มขึ้นเพียงแค่ในความรุนแรงและมีไร้สาระ อ้างว่าเขาเป็นคนขับไทยจำนวนยาหนึ่งเขาได้รับความสนใจมากขึ้นวัตถุหรือเป็นปฏิปักษ์จากทุกไตรมาสอย่างเป็นทางการและอย่างอื่น
  
เช้าวันหนึ่งเขาสังเกตเห็นตำรวจรายงานว่าเขาได้ยึดมากเพียงแค่ออกจากเครื่องเอทีเอ็ม ถ้าเขาป้อน Hot ชาย, ครั้งหนึ่งในสถานที่ที่เขาชื่นชอบเพื่อความถูกต้องและความไม่โอ้อวดของดีเจจะประกาศ :"ยินดีต้อนรับโปรแกรมควบคุมยาเสพติด"และเพลงที่เหมาะสมซึ่งหัวเราะเยาะเขาจะปฏิบัติตาม มันเป็นหิน, ดูถูก, แบ่งแยกเชื้อชาติและไม่จริงทั้งหมด แต่ที่ไม่ได้ไปรบกวน denizens ของเหล่านี้แถบกรุงเทพฯ
  
"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณเคยเชื่อว่าเขาว่า"บ่อ, เด็กอื่น ๆ ที่มีเรื่องทอผ่านเวลาของเขาในประเทศไทยในภายหลังกล่าวว่า วิลเลียมยัก เขารู้และเขาไม่ได้รู้ แต่ทั้งหมดเขากล่าวออกมาดัง ๆ คือ"ฉันไม่สามารถเชื่อว่าฉันเป็นโง่ดังนั้น."
  
ขณะที่พวกเขาได้พบกับปีก่อนและมิตรภาพหินของพวกเขาย้ายระหว่างการทรยศและความเป็นเพื่อนก็คือในเวลาที่เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าพวกเขายังคงอยู่ในการติดต่อ
  
เฉพาะบางชนิดเด็กอาจจะจัดเรียงของการทำงานของเด็กไปไปต่อไปมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าบนพื้นฐานยามค่ำ​​คืน, ไปกับชาวต่างชาติที่พวกเขาเกือบทุกแห่งไม่ชอบ, กอดได้ถึงผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่ของพวกเขาลูกค้าที่มีน้ำหนักเกินหรือไม่สวยเป็น ถ้าพวกเขาจริงๆ adored พวกเขาในขณะที่การค้าประเวณีได้รับการยอมรับแม้บางอย่างอาจจะพูดว่าส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทยมันไม่ได้ดังนั้นในทางทิศตะวันตกและลูกค้าชาวตะวันตกมักจะขี้เหร่แน่นอนให้กับคนไทย
  
ลูกค้ามักจะเขาได้บอกว่ามีนิสัยทารุณเมื่อเกิดตัณหาค่อนข้างร่วมเพศชายอย่างรุนแรงดึงกลับผมของพวกเขาทำสิ่งที่เขาไม่ต้องการที่จะคิดเกี่ยวกับ บางครั้งเขาจะมีลักษณะที่ใช้แรงงานในการสร้างเว็บไซต์จำนวนมากของกรุงเทพฯสำหรับมันเป็นเมืองที่ดูเหมือนจะอยู่ในสถานะคงที่ของการก่อสร้างและ deconstruction, มนุษย์ทุกคนที่ทำงานให้กับค่าจ้างไทยทุกข์ยากและความคิดของฉันพระเจ้าของคุณ หล่ออีกครั้งคุณจะทำให้โชคลาภในบาร์, คุณให้ดูดี แต่พวกเขาไม่สามารถทำงานอย่างที่ขายตัวของพวกเขาและพร้อมกับมันในที่สุดชายทั้งหมดที่ขายวิญญาณของพวกเขาเช่นกัน
  
เด็กเกือบทุกคนอยู่วิลเลียมได้พบกับคนโกหกรวมทั้งการขโมย โทเอกได้แน่นอน
  
ถ้าวิลเลียมจัดการแยกไม่ดีเขาจัดการกับผลที่ตามมาก็แย่กว่านั้นคือการเริ่มดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง benders เลวร้ายที่สุดของชีวิตของเขา เขาไม่สามารถอ้างว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ทั้งหมดในขบวนแห่ของเหตุการณ์และไม่หลีกเลี่ยงความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ทั้งหมดที่เขาพบตัวเองสิ่งต่อไปนี้สถานการณ์ส่วนบุคคลของเขาไม่ได้ความช่วยเหลือจากความเป็นจริงว่า ณ สิ้นเดือนเจ็ด William สัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นกับหนึ่งใน benders มากที่สุดในชีวิตของเขาดื่มรอบกว่านาฬิกา, ไม่นอนและเมาเหล้าในเมืองแล้วที่ทำให้มึนเมาที่ดูเหมือนเกือบทุกอย่างและทุกคนถูกขาย
 
  
หลังจากที่ดีกว่าปีในประเทศไทยเขาได้ jeered และหัวเราะเยาะใส่ลงหรือตกเกือบทุกที่ที่เขาไปเป็นเมา, ซ้ำ ๆ เป็นที่เรียกว่า"โปรแกรมควบคุมยาเสพติด" ทศวรรษที่ผ่านมางานของเขานานเป็นนักข่าวนักเขียนและผู้ประกาศข่าวในประเทศออสเตรเลียได้ถูกละเว้น blithely
  
มาก mongering ข่าวลือทำโดยเอก, คนที่คุณสามารถซื้อเป็นรายชั่วโมงและมีเพื่อนที่ดีที่สุดและที่ปรึกษาเป็นเฒ่าหัวงู แต่เขารู้ดีว่าเช่นเดียวกับบ่อเป็นเด็กตรงที่เขาได้เลือกขึ้นในซอยทไวไลท์และผู้ที่นำหน้า เอกกับผู้ที่เขาได้รับยังใจดีขันเป็นยังทรยศเขา บุคคลทั้งสองจะถือว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือของข้อมูลมากน้อยกลายเป็นวีรบุรุษที่เป็นที่นิยมที่ใด แต่ในประเทศไทย
  
วิลเลียมก็จะชอบชี้ให้เห็น แต่ไม่มีใครฟังเขาจริงๆว่าถ้าได้รับการขับยาเขาเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีรถเพราะเด็กได้ขับเคลื่อนออกด้วย"จลาจล"และคืนภาษีเขาใช้สำหรับ เพื่อจะได้รับที่ดีมากที่ใช้ในยานพาหนะสำหรับเด็กวัยรุ่นเองสองของเขาในขณะนี้ทั้งในมหาวิทยาลัยได้ถูกหายไปนาน
  
วันที่เขาจะจ้องที่ช่องว่างที่หน้าบ้านที่รถและจักรยานควรจะได้รับทุกคนยังคงว่างเปล่า จนกว่าจะถึงเวลาเริ่มมีการบ่มที่มีผลกระทบต่อและเขาเริ่ม, ช้า, ดำเนินการต่อไปกับชีวิตของเขา resentments เริ่มจางหายและเขาเริ่มที่จะรับคนที่มีคุณค่ามากขึ้นบางอย่างเข้ามาในชีวิตของเขาเขาจะพบตัวเองนั่งสูบบุหรี่และจ้องมองไปยังอวกาศ Maw หมากหมากเขาอาจจะได้ยินเสียงหินของเพื่อนบ้านรอบ ๆ พวกเขาเลียนแบบ ทิ้ง Falung ทอง เกือบทุกชนิดที่ไม่มีใครสักคนความเห็นอกเห็นใจเป็นศูนย์
  
เขารู้สึกเสมอหมากับส่วนที่เหลือของโลกและคนในนั้นรวมทั้งขัดแย้งกับตัวเอง; จึงมักจะเป็นเพียงแค่"falang", เป็นชาวต่างชาติที่เป็นที่รู้จักในสถานการณ์ที่แตกต่างกันว่าจะไม่เดินเขา เป็นผลให้เขาได้เห็นบางส่วนของกรุงเทพฯไม​​่เคยเห็นนักท่องเที่ยวปกติ มีอะไรที่เขารักมากไปกว่าการนั่งข้างนอกบาร์คาราโอเกะในยามเช้าดูสุดท้ายของ denizens คืนเดินกลับไปที่สี่ของพวกเขาถูก, ฟ้าเปลี่ยนสีมากกว่า phalanxes คอนกรีตของกรุงเทพมหานครรถไฟฟ้าหรือริบบิ้นของการทางพิเศษ
  
รวมทั้งเขามีเฉพาะในสังคมวิทยาที่มหาวิทยาลัยการคิดการศึกษาของสังคมร่วมสมัยจัดลำดับความสำคัญไกลสำคัญกว่าสาขาวิชาการอื่น ๆ ฝูงชนและ Power by Elias Canneti ได้รับชื่อของหนึ่งในหนังสือที่เขาชื่นชอบ เขาได้รับเสมอหลงโดยพฤติกรรมฝูงชนและเป็นผู้รายงานข่าวได้บ่อยครั้งหนึ่งถูกส่งไปยังครอบคลุมพฤติกรรมฝูงชนอันตราย แต่สิ่งที่เขามาเป็นพยานในกรุงเทพฯไปเกินสิ่งที่เขาเคยมีประสบการณ์ กรดกำมะถันโดยตรงกับเขาเป็นการส่วนตัวกับ chants ของบัฟฟาโลไปที่หน้าแรกบัฟฟาโล Die และแมวสายต่างๆและรวมถึงการหมิ่น geur, ความหมายโง่, และ"โปรแกรมควบคุมยาเสพติด"ที่ล้อมรอบบ้านของเขาสำหรับวันในสิ่งที่ถูกหมายถึงการเป็นเวลาความสุขของสงกรานต์ , ปีใหม่ไทย เป็นชั่วโมงหลังจากชั่วโมงผ่านการระคายเคืองของเขาเริ่มที่จะเพิ่มขึ้นและเขาก็กลับไปขึ้นเครื่องเสียงเพื่อกลบเสียงของพวกเขาด่าว่าเป็นหมู่บางส่วนของพฤติกรรมส่วนใหญ่หยาบ, ป่าเถื่อนและโหดร้ายเขาได้เคยเห็น
  
แต่ฉากรอบ ๆ บ้านของเขาพบว่าไม่มีอะไรเทียบกับสิ่งที่เขามาเป็นพยานในเมื่อเขา ventured ลงไปที่ถนนสายหลักของสีลมซึ่งนับพันคนเต้นและเชียร์บัฟฟาโล Die, บัฟฟาโลไปที่หน้าแรก ร้องของเอก! เอก! เอก! จะลุกขึ้นในคลื่นเป็นเต้น, ความสุข, น้ำชุ่มรุมเชียร์สำหรับเด็กไปไปที่มีการโกหก, ขี้โกง, thieved และทรยศต่อเขาในทุกระดับ
  
เฉพาะในประเทศไทยอาจไม่ซื่อสัตย์ของชายหญิงขายบริการที่คุณสามารถซื้อเป็นรายชั่วโมงซึ่งมีเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีที่สุดเป็นเฒ่าหัวงูกลายเป็นวีรบุรุษของชาติ
  
เขาคิดว่าเขาให้เขามีมากกว่าเงินพอที่อาศัยอยู่ในที่ไม่พูดถึง แต่กรณีดังกล่าวไม่ได้ เขาสงสัยว่าทำไมบางครั้งความพยายามของเอกที่เรียนกับหนังสือเรียนหรือการเตรียมสอบของเขาเป็นคนประเภทครึ่งใจ แต่ยังไม่มีการผลักดันอย่างหนักเกินไป เขาถือว่ามันเป็นวิธีที่ไทยในสิ่งที่ทำสบายสบาย ใช้ในการรับแรงดันสูงของชีวิตการทำงานในซิดนี่ย์, และความต้องการของมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียหนักนักเรียนวางไว้บนเขาทำได้แค่สิ่งสมมติแตกต่างกันที่นี่ แม้จะมีลูกค้าทั้งหมดของพิเศษเหล่านั้นเขาไม่เคยรู้จักกันเกี่ยวกับเอกก็มักจะอ้างเขาไม่มีเงินเปิดกระเป๋าเงินที่ว่างเปล่าของเขาในท่าทางน่าสงสาร, อธิบายว่าโดยปกติบาทกว้างขวางเขามักจะให้เขาเท่านั้นวันก่อนได้ไปในหนังสือเรียนหรือ ถูกส่งไปยังครอบครัวของเขาเคยเรียกร้องและให้เหตุผลว่าหนีเขาตอนนี้เขาใจดีเสมอ "คุณจริงๆต้องเตือนฉัน?"เขาถามกัปตันหนึ่งของการเข้าชมเป็นครั้งคราวของเขากับเอกจะ X - Size เห็นเพื่อนเก่าหรือขัดออกหรือหุ้นรอบวิสกี้หนึ่งขวด กัปตันประกาศเสมอว่าเขาต้องการจะเป็นเพื่อนของเขาต้องการที่จะช่วยเขาให้เขาได้เรียนรู้ที่จะไม่ไว้วางใจ "ผมจำไม่ได้ว่า ฉันต้องได้รับการเมา ฉันต้องการก็ไม่ได้"เขาตอบว่า "ฉันต้องการใครบางคนบอกฉัน ทุกคนรู้ แต่ฉัน." กัปตันเพียงพยักหน้า ต่อมาเขาได้พูดกับเอกในช่วงที่ขยายอย่างแปลกบางครั้งเศร้าบางครั้งก็เป็นมิตรบางครั้งความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดได้โทรศัพท์ที่พัฒนาขึ้นหลังจากการแยกพวกเขา"ฉันไม่ได้ตระหนักถึงฉันเป็นเพียงลูกค้าอื่น." นี้พบกับการรับรู้เงียบ
 
 
  
วิลเลียมไม่ได้ค่อนข้างแน่ใจว่าจะอธิบาย แต่เขารักกรุงเทพฯ มันเป็นเพียงเช่นเมืองที่น่าสนใจหลังมือตายของสังคมนิยมและการควบคุมมากเกินไปมีไฟดับเกือบทั้งชีวิตของสังคมในซิดนีย์ในขณะที่มีจำนวนข้อเสนอแนะที่เขาหัวกลับมีโดยทั่วไปกลับไปยัง Hicksville ที่คุณเป็นสมาชิกหรืออย่างน้อยนานพอที่จะได้รับหัวของคุณด้วยกัน แต่ที่ยังไม่ได้ทำงานทั้งหมดที่ดีในซิดนี่ย์อย่างใดอย่างหนึ่งและเขาได้ใน ความเป็นจริงได้ทำดีกว่าในกรุงเทพฯกว่าที่บ้าน ส่วนมากเวลา; แถบที่หนึ่งช่างดัดขยายและไร้สาระจากที่ที่เขายังคงฟื้นตัว
  
เยี่ยมแปลกที่ซิดนีย์ไปที่เอกได้กระทำเช่นออกปลาของน้ำ, การใช้จ่ายครึ่งเวลาของเขาซ่อนตัวอยู่ภายใต้ doona, การทำเพียงครั้งเดียว ช่วงระยะการเดินทางไปยังร้านอาหารไทยในประเทศหรือมองหาที่ Bondi Beach เศร้าและการแสดงความคิดเห็นในจำนวนชา​​วต่างชาติที่ทำเหมือนกับว่าเขาไม่ได้คาดว่าจะพบมากในต่างประเทศ
  
วิลเลียมสังเกตเห็นเช่นกันดูเหมือนว่าถนนว่าง, วิธีแปลกตาป้าย
  
ในซิดนีย์วันนี้คุณยังได้โยนออกจากบาร์สำหรับการเมา; รัฐบาลปีกซ้ายมีการแนะนำกฎหมายว่ามันเป็นที่ผิดกฎหมายที่จะให้บริการใครบางคนที่เป็นขี้เหล้าเมายา แทบจะไม่ชนะเลิศกับเขตเลือกตั้งชั้นเรียนของพวกเขาทำงานเขาจะมีความคิด
  
ฉันอยากจะตายกว่ากลับบ้านบางครั้งเขากล่าวออกมาดัง ๆ
  
ได้ดีเป็นจำนวนมากดังนั้นเตือนกรุงเทพฯเป็นสถานที่อันตรายและสงสัยว่าอาจจะไม่จัด
  
และถ้าเขาไม่มีเงินได้รับการวินิจฉัยว่าเ​​ป็นโรคมินัลฉันจะมุ่งหน้าไปยังเมืองกัลกัตตา, ยังหนึ่งในเมืองที่แปลกประหลาดและแปลกใหม่ที่สุดในโลกที่หวีดร้องเป็นเจ็ดดอลล่ากรัมและเขาจะตายในอาการงุนงง opiated บางที่ Fairlorne ในเรื่อ ความงดงามในยุคอาณานิคม ดีที่เป็นหนึ่งในแผน
  
แต่ตอนนี้วิลเลียมอยากจะดูว่าเรื่องนี้ชีวิตของเขาในกรุงเทพในหมู่เรื่องอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้เขามีชีวิตอยู่ทั้งผ่านหรือรายงานบนจะสิ้นสุดลง โชคดีที่เขาได้รับในการเขียนข่าวมานานว่าเขาใช้ชื่อเสียงความอับอายขายหน้าและการถกเถียงที่มาพร้อมกับอาชีพ
  
เงินทั้งหมดที่เขาได้ออกไปตามที่คาดคะเนเป็นง่ามเอกสนับสนุนผ่านมหาวิทยาลัยรวมทั้งการจ่ายค่าบริการตามที่คาดคะเนมหาวิทยาลัยเมื่อเขาควรได้รับการสนับสนุนเด็ก ๆ ของเขาเองผ่านทางมหาวิทยาลัยที่ -- แม้ว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่พวกเขายังเด็กพวกเขาแยกจากกันด้วยระยะทางและโชคดี พอทุนการศึกษาของตนเองหมายถึงพวกเขาไม่ได้ลำบากยากเย็นเกินไป ทั้งหมดที่บรรยายเขาและผู้อื่นได้รับเอกเกี่ยวกับวิธีการที่สำคัญก็คือการจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาของเขาว่าเขาต้องการที่จะได้รับการพิสูจน์ก่อนที่จะเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องตลก perpetrated กับเขา
  
แต่ไม่มีใครไม่มีใครเตือนเขา และไม่มีใครเคยได้ขโมยไปแล้วดังนั้นเขาเป็นเอกได้ทำ และไม่มีใครเขาก็พบว่าทั้งชีวิตจะทำอย่างไรให้เขาอีกครั้ง เราเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรากว่าความสำเร็จของเราได้มีการกล่าวเพื่อที่เขาจะตอบสนองกับคำเยาะเย้ยเขาแก่เกินกว่าที่จะเรียนรู้และเพียงต้องการที่จะอยู่ แต่เรียนรู้เขาถูกบังคับให้ทำเพียงเพื่อให้อยู่รอด ไม่ได้มีทางใดทางหนึ่งไปข้างหน้า แต่เพิ่มขึ้น; หรือการทิ้ง, ความสิ้นหวังและความตายอย่างรวดเร็ว เขายังไม่พร้อมสำหรับยังเมืองกัลกัตตา
  
คนส่วนใหญ่ในประเทศไทยไม่สามารถดูแลน้อยสิ่งที่ falang ไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้อยู่ในบ้านของตนเอง นักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาเมืองไทยด้วยเหตุผลง่ายๆหนึ่ง : ไปงานเลี้ยงและการใช้ประโยชน์จากทัศนคติที่ผ่อนคลายของประเทศเพื่อการค้าประเวณีและธรรมชาติของคนมันหล่อ
  
ความสนใจมากเกินความสำคัญกับเขาขับรถออกจากการควบคุม
  
หนึ่งในไม่กี่กรณีที่การดำเนินการอาจใช้เวลาเพียงวิลเลียมนอกเหนือจากการออกจากประเทศทั้งหมดได้เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระบบและแน่นอนประวัติศาสตร์ที่ได้นำไปสู่​​การดังกล่าวไม่น่าจะเป็นไปได้ของชุดกิจกรรม วิลเลียมพยายามที่จะซ่อมแซมความเสียหายที่เขาได้ทำและสงครามการโฆษณาชวนเชื่อโดยตรงต่อเขาทั้งหมดล้มเหลว มีคำพูดในภาษาอังกฤษเก่าเพียงเพราะคุณกำลังหวาดระแวงไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ออกเพื่อให้ได้คุณ ประการแรกใน บริษัท เอกและในสิ่งที่เขาหวังว่าจะได้แสดงชัดเจนเขาถอนการร้องเรียนเขาทำคนแรกที่แถบ X - Size มันทำให้ไม่แตกต่างกัน
  
คนไทยส่วนใหญ่ไม่สามารถดูแลน้อยสิ่งที่ไม่ falang โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้อยู่ในบ้านของตนเอง
  

No comments:

Post a Comment